“เอ ศุภชัย” โพสต์ประกาศติดโควิด หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ เผยตนตรวจทุกวันแต่เพิ่งพบเชื้อ

โควิด-19 ยังคงเล่นงานคนบันเทิงต่อเนื่อง ล่าสุดผู้จัดการซุปตาร์คนดัง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ก็ออกมาประกาสว่าตนเองติดโควิด-19 หลังสัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งตนเองได้เฝ้าระวังและตรวจหาเชื้อทุกวัน แต่เพิ่งตรวจพบเชื้อวานนี้ ( 26 ก.พ.65 )


โดยวานนี้ ( 26 ก.พ.65 ) “เอ ศุภชัย” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @a_supachai1 วึ่งเป็นภาพข้อความระบุว่า “พี่เอขออนุญาตแจ้งให้ทราบนะคะหลังจากที่พี่เอได้ทราบว่าเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565

พี่เอได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อในทุกๆ วันแต่เมื่อวานพี่เอได้ทำการตรวจอีกครั้งผลออกมาว่าพบเชื้อ COVID-19 แต่ก่อนหน้านั้นพี่เอได้ทำการตรวจทุกวันแต่ไม่พบเชื้อ ตอนนี้พี่เอได้ทำการกักตัวมาตั้งแต่วันที่18 กุมภาพันธ์ 2565 จนถึงตอนนี้โดยการกักตัวแบบ Home Isolation เพราะพี่เอไม่มีอาการอะไรเลยค่ะอาการพี่เอปกติมากๆ และรักษาอยู่ที่บ้านนะคะ
พี่เอได้แจ้งทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อย และต้องขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบาณที่นี้ด้วยนะคะและพี่เอขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ”


ซึ่งหลังจากที่พี่เอ ได้โพสต์ประกาศออกไป ก็มีทั้งคนวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ร่วมให้กำลังใจ รวมถึงอวยพรให้พี่เอหายป่วยโดยเร็วกันเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 201 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ