เวรกรรมมีจริง “โม อมีนา” เชื่อ ใครทำ “แตงโม” ยังไงก็หนีไม่พ้น

เป็นเพื่อนดาราอีก 1 คนที่เดินทางไปสถาบันนิติเวช หลังทราบข่าวการจากไปของนักแสดงรุ่นพี่คนสนิท “แตงโม ภัทรธิดา” ซึ่งดาราสาว “โม – อมีนา พินิจ” ได้เปิดเผยความรู้สึกตั้งแต่รู้ข่าวแตงโมพลัดตกเรือจนกระทั่งพบร่างว่า “โมไม่ได้พูดอะไร ไม่มีคำพูดอะไรเลย ตั้งแต่มีข่าวออกมาตอนแรกคือไม่เชื่อเลย ครั้งที่สองไปรอพี่อย่างเดียว เป็นคนบ้าพูดกับแม่น้ำกลับมาเหอะ รอ เราไม่อยากขวาง จนท พี่ ๆ สื่อก็อยู่ เราก็ไม่อยากไปนั่งร้องไห้ให้ใครเห็น รู้พี่เราชอบที่เงียบ ๆ คนไม่เยอะ ก็พยายามอยู่กันเอง ไปตามท่าเรือต่าง ๆ ที่สามารถอยู่ได้ ใครบอกให้ทำอะไรทำ อะไรที่พี่เราไม่ชอบก็ไม่ทำ ยังบอกพี่กู้ภัยอย่าไปกันเยอะนะ พี่หนูไม่ชอบให้ใครเห็นตอนเขาไม่สวย เราทำใจหันไว้แล้ว ธรรมชาติคนจมน้ำ ไม่ขออะไรเลย ขอเจอแล้วเซฟเขา ไม่อยากให้ทุกคนเห็นเขาไม่สวย เพิ่งบอกเขาตอนไปเชียงใหม่มา ว่ารักพี่จริง ๆ นะ ปัญหาต่าง ๆ โมจะบอกไว้ตลอด ตอนมีความสุขมีเลย แฮปปี้เต็มที่ แต่ถ้าเกิดมีปัญหาอะไร พี่ไม่ต้องออกหน้าเลย โมชนเอง หนูเคลียร์เอง ตอนนี้ไม่อยากทำอะไรเลย มาส่งพี่เราแล้วจริง ๆ เดี๋ยวรวมตัวคุยกันเรื่องศาสนา พี่โมเป็นคริสต์ ถ้าใครรู้วิธีนำดวงวิญญาณจากตรงนั้น”
ส่วนกรณีที่เจ้าตัวโพสต์ไอจีสตอรีถามเรื่องเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือของแตงโม รวมถึงรูปในไอจีของนักแสดงรุ่นพี่ที่ถูกลบออกไปนั้น โมได้ชี้แจงว่า “ที่โมโพสต์ไอจีสตอรี่ว่ารูปในไอจีแตงโมโดนลบ รวมทั้งตั้งข้อสงสัยมือถือแตงโมอยู่ไหน? ก็ตื่นมาเนอะ โทรศัพท์ดังแต่เช้า โทรศัพท์ไปไหนกันแน่ เรารู้แหละว่าอยู่กับใคร แต่ก็อยากให้มันอยู่กับตำรวจมากกว่า ก็ประกาศไปโทรศัพท์อยู่ไหน ไปคุยกับตำรวจดีกว่า อย่าเพิ่งรีบทำอะไรกัน หาพี่เราก่อนไหม แต่ตอนนี้โมไปคุยกับตำรวจเรียบร้อยแล้ว แต่แค่สงสัยว่าขณะที่อยู่ในมือตำรวจน่ะ รูปมันลบไปได้ยังไง? ใครมีไอดี? ใครมีรหัส? เราแค่อยากได้ความเป็นธรรมให้พี่เรา ถ้ามันจะไม่ปกติ ถ้ามันเป็นอุบัติเหตุปกติ เราจะไม่อะไรเลย ก็รอสำนวนคดีต่อไป”
และเมื่อนักข่าวถามว่าอยากบอกอะไรคนที่ลบรูปในไอจีแตงโม? นางร้ายหน้าหวานก็บอกว่า “พูดความจริงก็แค่นั้น ทำผิดก็คือทำผิดจะอะไรล่ะ ก็แค่บอก ตอนทำพี่ยังไม่กลัวเลย ทีตอนนี้ทำไมพี่มากลัวล่ะ ถ้าไม่มีสติก็ยอมรับในสิ่งที่พี่ทำ ก็หัดมีสติแล้วยอมรับซะ” โมยังบอกต่อว่าไม่รู้จักใครเลยในกลุ่มบนเรือนอกจากกระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมซึ่งตอนนี้ก็ได้พูดคุยกันนิดหน่อย “เมื่อกี้ก็ไปคุย ไปกอดไปปลอบแล้วแหละ แต่เราก็ไม่ได้ไปเค้นอะไรเขา ก็ไม่ได้อยากไปเค้นว่าเรื่องมันเกิดขึ้นยังไง เรื่องเกิดขึ้นแล้วตอนนี้ ความเป็นจริง เป็นอย่างนี้แล้ว แต่ว่าเวรกรรมมีจริง ยังไงก็หนีไม่พ้น ต่อให้พวกคุณนะ สมมติอำนาจมืดบารมีหรืออะไรก็ตาม เหนือฟ้ายังมีฟ้า ก็เดี๋ยวมาดูกันใครเจ๋งกว่าใคร เพราะหนูก็ไม่ยอมจริง ๆ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 14,707 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม