กลับไทยครั้งแรกในรอบ 2 ปี “นิชคุณ” อยากเจอหลาน ลั่น!! ยังโสด

ซุปตาร์เกาหลีสัญชาติไทย “นิชคุณ” เหินฟ้ากลับมาเมืองไทยในรอบ 2 ปี โดยมาร่วมงานกาล่าหนัง “ภาพหวาด” ที่ร่วมแสดงกับ “แพท ชญานิษฐ์” ซึ่งถ่ายทำไว้ตั้งแต่ปี 62 แต่เพิ่งได้เข้าโรงฉายเพราะเจอโควิดสกัด พร้อมเอ่ยปากคิดถึงเมืองไทยและครอบครัวมาก แต่ตั้งแต่กลับมาก็ยังไม่ได้เจอครอบครัวและหลานสาวเพราะว่ามีภารกิจเรื่องงานและอยากให้ตัวเองมีความมั่นใจว่าปลอดโรคก่อนจะไปเจอครอบครัวและหลานสาวที่เฝ้ารอเจอมานาน โดยก่อนหน้าจะบินมาไทยได้บินไปทำงานที่จีนซึ่งต้องกักตัว 3 สัปดาห์ เมื่อบินกลับเกาหลีก็ต้องกักตัว 10 วัน ก่อนจะกลับมาไทยคาดว่าจะอยู่กันยาวๆ เพราะยังไม่มีแพลนกลับเกาหลี ซึ่งนิชคุณเล่าว่าระหว่างกักตัวก็ออกกำลังกายทุกวันหยิบของมาเป็นอุปกรณ์ไม่เว้นแม้กระทั่งกระเป๋าเดินทาง
งานนี้นิชคุณยังออกปากอยากเจอหลานสาว “น้องจินเจอร์” ลูกสาวของ “เชอรีน ณัฐจารี” มากๆ โดยซื้อชุดมาฝากหลาน ยอมรับเลือกไซซ์ไม่ถูกว่าสำหรับเด็กเล็กต้องประมาณไหน? แต่ตั้งใจอยากให้หลานใส่ พร้อมออกตัวหวงหลานตั้งแต่ตอนนี้ซะแล้ว โดยเผยถึงเชอรีนที่ก้าวอีกถึงสเต็ปเป็นคุณแม่ว่า ยังคงเป็นน้องสาวคนสุดท้องของตนเหมือนเดิม แต่เห็นความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น
สำหรับเรื่องความรัก นิชคุณเผยว่าตอนนี้ยังไม่มีแฟน และไม่อยากรีบร้อนในเรื่องของการแต่งงาน มองว่าการแต่งงานเป็นเรื่องละเอียดมาก ถ้ายังไม่เจอคนที่ดีกับชีวิต ไม่อยากรีบแต่ง อยากให้มีความมั่นใจก่อน พร้อมบอกอีกว่าต้องคิดถึงอนาคตด้วย หากแต่งงานมีลูกกันไปแล้วต้องหย่ากันจะมีผลกระทบกับตัวเด็ก แต่ยอมรับว่าการที่มีหลานแล้วเป็นแรงกระตุ้นในการคิดถึงเรื่องชีวิตคู่ เพราะเห็นคุณแม่มีความสุขมาก พร้อมเผยว่าด้วยอายุตอนนี้กล้าพูดถึงเรื่องนี้มากขึ้นกว่าตอนที่เป็นไอดอล โดยมองว่าชีวิตก็ต้องมีก้าวเดินไปตามสเต็ปต่างๆ ของชีวิต.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 223 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม