22-02-2022 โควิดบุกวงการบันเทิง “เจ – ส้ม – น้ำฟ้า” ตาม “แอน-เจมส์จิ” ไปติดๆ

เรียกว่าเป็นอีกวันที่วงการบันเทิงปั่นป่วนไปกับสภานการณ์ Covid-19 เพราะหลังจาก 2 นักแสดงซุปตาร์ “เจมส์ จิรายุ” และ “แอน ทองประสม” ออกมาประกาศว่าตรวจพบเชื้อ โควิด-19 แล้ว 2 นักร้องดัง “เจ เจตริน” และ “ส้ม มารี” รวมไปถึงนางเอกดาวรุ่งวิกพระราม 4 “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” ก็เจอแจ็คพอต
โดยนักร้องรุ่นใหญ่ได้แจ้งผ่านโซเชียลว่า “เช้าวันนี้ 22-02-2022 ตื่นมามึนหัวเล็กน้อยและมีไข้ต่ำๆ ทำการตรวจหาเชื้อโดย RT-PCR ผลออกมาว่าติดเชื้อ COVID-19 ผมได้ปฏิบัติตามมาตรฐานการรักษาและคำแนะนำจากแพทย์ประจำแล้ว และได้แจ้งถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดให้ทำการกักตัวและเฝ้าระวัง รวมถึงการเลื่อนคอนเสิร์ตต่างๆ ออกไปจนกว่าแพทย์จะยืนยันว่ากลับสู่ภาวะปกติ ขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบด้วยครับ”
ส่วนนักร้องสาว “ส้ม มารี” ก็ได้โพสต์คำชี้แจงของต้นสังกัด “Spicy Disc” เกี่ยวกับอาการป่วยของตัวเองผ่านอินสตาแกรม @zommarie ว่า “เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 ส้ม มารี มีอาการเจ็บคอ มีไข้ จึงได้ทำการตรวจ Swap ATK เพื่อตรวจหาเชื้อแต่ไม่พบ จึงได้ทำการตรวจซ้ำในตอนเช้าวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งพบว่ามีผลเป็นบวก จึงได้เดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และได้รับการยืนยันว่า “พบเชื้อ” และตอนนี้ได้เข้ารักษาตัวพร้อมกักตัวตามมาตรการการรักษา รวมถึงงดกิจกรรมทุกอย่างหลังจากนี้ และเพื่อความมั่นใจและปลอดภัย ทางบริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์ ได้แจ้งให้กับทางผู้ใกล้ชิด และเกี่ยวข้องกับส้ม มารี รวมถึงพนักงาน และทีมงานได้ไปตรวจหาเชื้อ และกักตัวตามมาตรการความปลอดภัยแล้ว ทั้งนี้ทาง ค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ และ ส้ม มารี ต้องขออภัยสำหรับงานโชว์ต่างๆ หลังจากนี้ รวมถึงแฟนเพลงที่รอติดตามงานต่างๆ เป็นอย่างสูง”
ด้านนักแสดงสาว “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” ก็ออกมาเผยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ติดโควิดเป็นที่เรียบร้อย “เนื่องจากน้ำฟ้าได้เข้าทำงานและทราบว่าตนเองเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ Covid-19 จึงได้ไปตรวจด้วยวิธี RT-PCR ในวันที่ 22 ก.พ. 65 และพึ่งได้ทราบผลตรวจ ยืนยันว่าพบเชื้อ covid-19 ตอนนี้ได้แจ้งผู้ใกล้ชิด เพื่อให้สังเกตอาการ และตรวจหาเชื้อแล้วค่ะ ส่วนน้ำฟ้ากำลังรอเข้ารับการรักษา น้ำฟ้าต้องขออภัยกับผู้เกี่ยวข้องทุกท่านและขอขอบคุณทุกความห่วงใยจากทุกคนด้วยนะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 583 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม