พระเอกซีรี่ส์วาย “ฟอส จิรัชพงศ์” ติดโควิด-19 อีกราย

เรียกว่าติดกันรายวันเลยทีเดียว สำหรับ “โควิด-19” ที่ล่าสุด “GMM TV” ได้ออกมาแจ้งให้ทราบว่า “ฟอส – จิรัชพงศ์ ศรีแสง” พระเอกจากซีรี่ส์ “ใครคืออองชองเต” ได้พบเชื้อโควิด-19 จากการตรวจ RT-PCR เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยนักแสดงหนุ่มยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ แต่ได้กักตัวอยู่ในที่พักเพื่อรอเข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการต่อไป
โดยมีรายละเอียดว่า “GMMTV” ขอแจ้งให้ทราบว่า “ฟอส จิรัชพงศ์ ศรีแสง” นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่ Lab ในวันนี้ (21 กุมภาพันธ์ 2565) เวลา 10.00 น. และเวลา 18.00 น. ทาง Lab ได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ “ฟอส” ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ โดยระหว่างนี้ได้กักตัวอยู่ในที่พัก เพื่อรอเข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป
ทาง “ฟอส” และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ “ฟอส” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี “GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน

ด้านเพื่อนนักแสดงอย่าง “บุ๊ค – กษิดิ์เดช ปลูกผล” ที่เล่นซีรี่ส์คู่กันก็ได้อัพไอจีสตอรี่ @kasibook_ ให้กำลังใจคู่จิ้น ส่วนฟอสก็รีโพสต์ความห่วงใยของคนที่สนิทและเพื่อนนักแสดงในไอจีสตอรี่ @fforce_ อีกที… ยังไงก็หายเร็วๆ นะจ๊ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 469 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม