“พิม พิมประภา” ปลื้มแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ ไม่เปิดตัวเหตุฝ่ายชายไม่ชินถูกคนแซว

ที่ไม่เห็นมีภาพหนุ่มข้างกายในไอจี ก็ไม่ได้แปลว่าโสดนะคะ สำหรับนางเอกสาว “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” เพราะวาเลนไทน์ล่าสุด เธอลงภาพที่ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการซุ่มทำเซอร์ไพรส์ให้ แม้จะไม่ได้เห็นหน้าฝ่ายชายก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวออกอาการปลื้ม พร้อมยังขอบคุณแฟนหนุ่มที่ยังไม่ลืม จัดโมเมนต์วาเลนไทน์ให้ บอกฝ่ายชายไม่ค่อยโรแมนติกแต่ก็ดีใจที่ยังทำให้ตนเอง ได้ดินเนอร์กับช่อดอกไม้สีขาว ส่วนที่ยังไม่เปิดตัวแฟน เป็นข้อตกลงที่คุยกันไว้ตั้งแต่แรกว่าสะดวกแบบนี้ ฝ่ายชายต้องการพื้นที่ส่วนตัวและไม่ชินกับการต้องโดนคนมาแซว ซึ่งตนเองก็เข้าใจและเคารพการตัดสินใจ


ถามถึงทริปหนาวแต่แอบแซ่บ นางเอกสาวเผยว่า ขอโชว์นิดหนึ่งหลังเที่ยวสวิสเซอร์แลนด์กับแฟนหนุ่ม ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ท้าอากาศหนาว ฝ่ายชายไม่หวงเพราะเป็นคนถ่ายให้ตามมุมที่ตนบอก
ส่วนที่โดนแฮกเว็บจองโรงแรมชื่อดังตอนเที่ยวยุโรป “พิม” กล่าวว่า งงหลังอีเมล์แจ้งเตือนว่ามีการจองโรงแรมที่ภูเก็ต ตนเลยโพสต์สตอรี่ถามผู้รู้ โชคดีไม่มีการผูกบัตรเครดิตไว้กับเว็บดังกล่าวไม่งั้นคงสูญเงินไปแล้ว บอกได้ติดต่อเว็บดังกล่าวแล้วตนถูกแฮกแอ็กเคานต์จริง เตือนภัยนักท่องเที่ยวอย่าผูกบัตรเครดิตหรือบัญชีไว้ตามเว็บไซต์ดีที่สุด

ด้านงานในวงการเจ้าตัวถึงกับยิ้มปลื้มคนชมว่าเป็นนางเอกลูกหม้อ พี่ฉอด-สายทิพย์ ดีใจได้ละครต่อเนื่องเพราะผู้ใหญ่ไว้ใจ ตนรู้สึกดีใจที่ออกมาเป็นอิสระแล้วมีผู้ใหญ่เมตตาป้อนงานให้ ส่วนดราม่าละคร เมียหลวง เวอร์ชั่นที่ตนเล่นถูกวิจารณ์ยับ ตนน้อมรับและเข้าใจที่ต้องมีคนติดภาพเวอร์ชั่นตำนาน“อั้ม พัชราภา – ป็อก ปิยะธิดา” เพราะตนก็ชอบ แต่อยากให้เปิดใจดูกันก่อนส่วนจะติจะชมตนก็น้อมรับและไม่เสียใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 864 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม