“เข้ม-มุกดา” โต้ใช้อภิสิทธิ์ขึ้นถ้ำนาคา ตอบแล้วมีสิทธิ์เป็นคู่จริงไหม

ออกงานอีเว้นต์คู่ไปเลยสิจ๊ะ คู่จิ้นสุดฮอต “เข้ม หัสวีร์-มุกดา นรินทร์รักษ์” หลังพากันเดินสายมูเสริมปังกับผู้จัดคนเก่ง “หนิง ปณิตา” แบบจัดเต็ม โดยทั้งคู่มีโอกาสเดินทางไปทั้งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตอย่างถ้ำนาคา เพื่อขอพรพญานาครวมถึงสร้างพระใหญ่ด้วย ซึ่งช่วงที่ผ่านมามีกระแสดราม่าของคนบันเทิงที่ไปสถานที่ดังกล่าวแล้วใช้สิทธิ์ VIP เพื่อเข้าขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และดารานักแสดงหลายคนที่ขึ้นถ้ำนาคาในช่วงเวลาดังกล่าวก็โดนเอี่ยวไปด้วยว่าเป็นกลุ่มบุคคลตามที่ถูกกล่าวอ้างหรือเปล่า


ซึ่ง “เข้ม” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่ากลุ่มของพวกตนก่อนเดินทางไปได้ทำตามขั้นตอนทุกอย่างทั้งจองคิว และปฎิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด แม้จะเป็นคนดังก็พยายามทำตัวให้เล็กที่สุดเมื่อเดินทางไปถึง ส่วนพรที่ไปขอส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องสุขภาพเพราะช่วงนี้มีโรคภัยเกิดขึ้นมากมาย เรื่องงานปล่อยให้ “แม่หนิง ปณิตา” เป็นคนขอเพราะยังไงก็จะทั่วถึงถึงเราทั้งสองคนด้วย ตอนนี้มีละครประกบคู่กันอีกครั้งกำลังออกอากาศอยู่ แฟน ๆ ก็ยังให้การตอบรับและจิ้นเคมีของตนกับมุกดาอยู่ ขอบคุณที่ยังคงให้การสนับสนุนกันอยู่เรื่อย ๆ ทั้งยังบอกว่าทั้งคู่ตั้งใจจะทำงานออกมาอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ “เข้ม“ยังเผยถึงเรื่องที่ช่วงนี้ตนถูกจับจิ้นกับคู่ใหม่อย่างหนุ่ม “ยูโร ยศวรรธน์” ว่าอาจจะเป็นเพราะยูโรชอบมาแกล้ง ด้วยความที่สนิทสนมกันมาก “ยูโร”ชอบมาหอมแก้ม ตนก็เลยต้องหอมกลับ หอมมาหอมกลับไม่โกง แต่ก็ไม่ได้เขินอะไรเพราะเป็นเพื่อนกัน ส่วนวันรับปริญญาของ “มุกดา” ตนซื้อดอกไม้แสดงความยินดีให้ แต่ถ้าเป็นของขวัญไม่รู้จะซื้ออะไรให้

ด้าน “มุกดา” ก็ยืนยันชัดว่าปฎิบัติตามกฎของถ้ำนาคาอย่างเคร่งครัดเช่นกัน ส่วนที่หลายคนยังรอลุ้นให้เป็นคู่จริง “มุกดา” บอกตอนนี้ตนกับ “เข้ม” สถานะคือยังเป็นเพื่อนกัน รอจังหวะให้ผีผลักก่อน ค่อยว่าลุ้นกันต่อว่าจะเป็นจริงไหม สำหรับเรื่องที่ “เข้ม” ถูกจับจิ้นกับ “ยูโร” สาว “มุกดา” เผยว่ารู้สึกยินดีและไม่ได้หวงอะไร ทั้งนี้ “มุกดา” เผยถึงความรู้สึกที่เพิ่งจะเข้ารับปริญญาตรี สาขาสื่อสารเชิงกลยุทธ์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ให้ฟังว่าจริง ๆ เรียนจบมา 2 ปีแล้ว แต่คิดสถานการณ์โควิดทำให้เพิ่งได้รับปริญญา ที่ผ่านมาตั้งใจเต็มที่กับปริญญาใบนี้ เพราะต้องเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย มีแพลนเรียนต่อปริญญาโทในสาขาบริหารธุรกิจ อยากต่อยอดงานเบื้องหลังและธุรกิจส่วนตัว และได้ซื้อรถยนต์เป็นของขวัญให้ตัวเองในโอกาสสำคัญนี้ เจ้าตัวเผยอยากได้รถเป็นของตัวเองนานแล้ว และถ้า “เข้ม”จะซื้อของขวัญปริญญาให้ “มุกดา” ก็พูดลอย ๆ ให้ให้ยินว่าอยากได้กระเป๋าสักใบ อุ๊ยยย “มุกดา” ขอกันซึ่ง ๆ หน้าแถมยังระบุของที่อยากได้ชัดเจนแบบนี้ “เข้ม” ต้องรีบจัดให้แล้วแหละ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 408 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม