“แอร์ ภัณฑิลา” พิมพ์ไปร้องไห้ไป ซึ้งใจแมสเซนเจอร์ซี่โครงหักแต่ยังวิ่งส่งดอกไม้ให้จนจบงาน

วาเลนไทน์ที่ผ่านมา เรามีโอกาสได้เห็นการแสดงออกถึงความรักของคู่รักหลายคู่ ทั้งคนบันเทิงรวมถึงคนทั่วไป และหนึ่งในวิธีการแสดงออกนั่นคือการมอบช่อดอกไม้แสนสวยเป็นของขวัญนั่นเอง ทำให้ธุรกิจร้านดอกไม้คึกคักกันไปตามระเบียบ รวมถึงร้านดอกไม้ “flower by air” ของ พิธีกรเซเลปรายการตกมันส์บันเทิง อย่างสาว “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ออเดอร์แน่นส่งกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว


แต่จากความตึ้นตันในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการส่งความสุขในวันวาเลนไทน์ “แอร์ ภัณฑิลา” ก็พบกับโมเมนต์น่ารักของคุณน้าแมสเซนเจอร์ที่ทำเอาตัวเองต้องเสียน้ำตา โดยเจ้าตัวโพสต์เรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bunnyaire ซึ่งเป็นภาพแชตกับแมสเซ็นเจอร์ส่งดอกไม้ พร้อมแคปชันระบุว่า “เอนดูน้าสนอง… แมสเซนเจอร์ส่งดอกไม้ให้หนู🌹🛵
ด้วยช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เป็นวันทำงานที่ฝนตกรถติดมากๆ ทำให้แมสเซนเจอร์ไม่รับงานกันเลย น้าสนองเห็นร้านเรียกรถไม่ได้เลยอยากช่วยไปส่งให้หลายๆที่ แกก็ขนดอกไม้ขึ้นมอเตอร์ไซค์แกไป ขับออกไปซัก 20 นาที ปรากฏว่า แกโทรกลับมาน้ำเสียงเศร้าเหมือนร้องไห้ บอกเกิดเรื่องใหญ่แล้วครับ น้ารถล้ม ดอกไม้เสียหาย น้าต้องทำไงดี (ด้วยแกรู้ว่าดอกไม้คงราคาสูง และพวกเรารันออเดอร์กันตามเวลาไปหมดแล้ว) แกรีบบอกว่าไม่เป็นอะไรมาก ขอเอาดอกไม้กลับมาร้าน เราเลย 🆗!! 👌🏻

แกก็ขับกลับมา ตัวเปียกและมีแผลถลอกตามตัว แกอยากช่วยทำงานให้เสร็จ พวกเราเลยล้างแผลให้แก แล้วแกก็วิ่งงานให้ต่อ.. พอจบงานเลยบอกให้แกรีบไปหาหมอ แกก็ไม่กล้าไปเพราะกลัวค่าใช้จ่ายเยอะ เราเลยบอกว่าเดี๋ยวร้านออกให้เอง แกก็เกรงใจ ไม่ยอมไป..
จนเมื่อวานแกบอกว่าแกหายใจไม่ค่อยออก ขัดๆ เลยบังคับให้แกไปหาหมอ ปรากฏว่าแกซี่โครงหัก!!ต้องนอนโรงพยาบาล!! โถ!! น้าแล้วยังจะไม่ไปหาหมออีก!!
คือพวกเราอยากขอบคุณน้ามากๆ ที่เต็มที่อยากช่วยร้านดอกไม้ขนาดนี้ น้าไม่ต้องห่วง เดี๋ยวค่าใช้จ่ายร้านจะดูแลให้เองนะ นี่พิมพ์ไปน้ำตาไหลไปน้าโคตรน่ารักอะ🙏🏻 #น้าสนองผู้น่ารัก #วาเลนไทน์สตอรี่ #เค้าเต็มที่กับเราเราก็ต้องดูแลเค้าเต็มที่เนอะ #flowerbyair”


ซึ่งหลังจากที่สาวแอร์ได้แชร์เรื่องราวสุดซึ้งครั้งนี้ออกไป ก็มีทั้งเพื่อนพ้องแลฟแฟนๆ ต่างเข้ามคอมเมนตืชมความน่ารักของน้าสนอง รวมถึงร่วมอวยพรขอให้น้าสนองกลับมาหายเป้นปกติโดยเร้วอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 201 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม