“ตุ๊ก ดวงตา-เกม ศานติ” เปิดใจดราม่าพระเอกไม่มีสัมมาคารวะ เผยอนาคตร่วมงานได้

กลายเป็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์ให้ชาวเน็ตตามสืบอยู่พักใหญ่ สำหรับข่าวพระเอกไม่มีสำมาคารวะเจอนักแสดงอาวุโสแล้วไม่ยอมยกมือไหว้ จนถูกนักแสดงรุ่นใหญ่ออกโรงเตือนไปแล้ว และนักแสดงที่ออกปากเตือนคือ สองนักแสดงรุ่นใหญ่ “ตุ๊ก ดวงตา” และ “เกม ศานติ” นั่นเอง


ล่าสุด“ตุ๊ก ดวงตา” และ “เกม ศานติ” เปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ถึงกรณีที่เคยเจอพระเอกในวงการไม่ยกมือไหว้ โดยทั้งคู่เผยว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานมาแล้ว แต่ก็ยังเป็นเรื่องที่จำได้ไม่ลืม ซึ่งได้ออกปากเตือนนักแสดงที่อยู่ร่วมวงการเดียวกันว่า การเจอผู้ใหญ่ควรมีสัมมาคาระวะ เป็นเรื่องที่ควรทำ ซึ่งตุ๊กยังบอกอีกว่าเคยพูดตรงๆ ไปว่า “ตนอายุมากกว่าคุณพ่อ คุณแม่ของนักแสดงคนนั้นอีก ไม่ได้มีการสอนมารยาทมาหรอ”

ที่ผ่านมาได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นน้อง รุ่นหลานเยอะ มีตักเตือนไปหลายคน ส่วนใหญ่ก็ฟังและปรับปรุงตัว แต่ก็มีที่เห็นว่าไม่ปรับปรุงตัว โดยย้ำว่าทั้งหมดที่เตือนไปก็เพื่อตัวเองของเด็กๆ เอง แม้จะเคยเจอประสบการณ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่แต่ก็ยังสามารถร่วมงานกับนักแสดงคนดังกล่าวได้ ไม่มีการลำบากใจ ตนแยกได้เรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ซึ่งหลังจากเคยเป็นข่าวไปมีคนในโลกโซเชียลแสดงความคิดเห็นต่างจากการพูดของพวกตน แต่ไม่ได้คิดนำมาใส่ใจ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,560 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม