“กาย” เดือดจัด! อีเมลและช่องยูทูบโดนแฮก คลิปถูกลบเกลี้ยง เจ้าตัวลั่นถ้าจับได้จะจัดให้หน้ายับเลย

เรื่องของการถูกแฮกเกอร์ แฮกทั้งข้อมุล อีเมล หรือโซเชียลคนดังมีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดนักแสดงลูกดก “กาย รัชชานนท์” ถึงกับของขึ้นกลางดึก เมื่อเจ้าตัวโดนแฮกทั้งอีเมล และช่องยูทูบ แถมยังถูกแฮกเกอร์ทะยอยลบคลิปเกลี้ยงแชนแนลอีกด้วย


โดยกลางดึกวานนี้ ( 15 ก.พ.65 ) “กาย” ได้โพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @guyratchanont ซึ่งเป็นภาพข้อความระบุรายละเอียดว่า ” โดน HACH! EMAIL ของ Gmail โดน HACK คนแฮกเปลี่ยนรหัส เปลี่ยนเบอร์ติดต่อเอา 2 Step Verification ออกหมดเลย ตอนนี้ช่อง YOUTUBE โดนแฮค เปลี่ยนชื่อช่องไปหมดแล้ว มันปลี่ยนเป็นช่อง “Binance BNB” คลิปเก่าๆมันเริ่มลบจะหมดแล้ว ใครก็ได้พอมีวิธีกู้ Email คืนไหมคะ”
พร้อมกันนี้ เจ้าตัวยังระบุแคปชันสุดเดือดว่า “อย่าให้-ูจับได้นะว่าใคร -ูต่อย-ึงหน้ายับแน่”

หลังจากที่เจ้าตัวได้แชร์โพสต์ออกไป ก็มีคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ทั้ง ซี ศิวัฒน์ , บีม ศรัณยู , ดีเจภูมิ เป็นต้น
รวมถึงยังมีแฟนๆ ที่ต่างเข้ามาคอมเมนต์แนะนำวิธีการต่างๆทั้ง เมื่อกี้เข้าไปดูมาคลิปไปหมดแล้วพี่กาย ขอให้กู้ได้นะคะ✌️✌️😢 , พี่บี้เดอะสกา เคยโดนค่ะแบบนี้เลย ลองปรึกษาพี่บี้ดูนะคะ ขอให้กู้ช่องกลับมาได้นะคะ 🙏🏻🙏🏻 , ขอให้กู้คืนให้ได้นะคะ เอาใจช่วย รักบ้านนี้ ดูทุกวัน #รัก❤️❤️ , หนูเคยโดนแฮคไอจีค่ะ กู้คืนได้ด้วยการเปลี่ยนรหัสค่ะ พี่กายลองกดลืมรหัสผ่านเมล์เดิมที่โดนแฮคแล้วให้ส่งไปอีกเมล์ที่เรามีเพื่อยืนยันตัวตนและเปลี่ยนรหัสค่ะ ลองดูนะคะพี่ ขอให้กู้คืนได้ค่ะ ✌🏻✌🏻 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 324 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม