“คริส” ปลื้ม“พีรญา”ยังเอ็นดู แม้ไร้งานคู่ “สิงโต” เร่งสร้างบ้านในฝันให้อากง-อาม่า

แม้จะไม่มีผลงานร่วมกันมาพักใหญ่ แต่ “พีรญา”แฟนคลับของคู่จิ้นหนุ่มอย่าง “คริส พีรวัส” และ “สิงโต ปราชญา” ก็ยังคอยซัพพอร์ตและยังคงส่งของขวัญมาให้กำลังใจทั้งคู่ไม่ขาดสาย และล่าสุดส่งของขวัญวาเลนไทน์มาให้


โดย “คริส” เผยว่า ดีใจที่แฟนคลับ “พีรญา. ยังรักและเอ็นดูตนเสมอ แม้ตนกับสิงโต ปราชญา จะไม่ได้มีผลงานคู่กันมานานมาก ขอบคุณของขวัญวาเลนไทน์ที่แฟน ๆ ตั้งใจส่งให้ถึงที่บ้าน มีทั้งเงินและสิ่งของ มอบหน้าที่ให้คุณพ่อรับและอาม่านั่งเป็นประธานรับมอบไปแล้ว แย้มความฝันเปิดค่ายเพลงยังอีกไกล ยังไม่พร้อมจดทะเบียนบริษัท หลังทำสตูดิโอทำเพลงกับเพื่อน ๆ มองต้องเก็บประสบการณ์จากโอกาสที่ผู้ใหญ่มอบให้ก่อน  ตอนนี้ก็ได้รับโอกาสให้ทำเพลงละครเรื่องสงครามดอกไม้

นอกจากนี้ “คริส” ยังอัปเดตความคืบหน้าในการสร้างบ้านใหม่ย่านลาดพร้าวให้ฟังว่าถึงขั้นต้องกุมขมับเพราะราคาเหล็กขึ้น! ราคาวัสดุก่อสร้างดีดขึ้น 30% ทำให้การก่อสร้างเสร็จช้า เจ้าตัวเผยว่าวางแผนหลังซื้อที่ดินเพื่อทำบ้านในฝันให้ครอบครัวไว้ 2 ปีกว่า ๆ แต่มาเจอโควิดกับงบประมาณที่เพิ่มขึ้นทำเอาเครียด แต่ยืนยันจะเร่งสร้างให้เสร็จให้ได้แม้ราคาจะบานปลาย เพราะมองระยะยาวทำให้ไม่สามารถลดสเปกบ้านได้ ตั้งใจสร้างไว้เพื่อคนในครอบครัวได้อยู่ด้วยกันจริง ๆ สาเหตุที่กดดันเรื่องบ้านเพราะต้องสร้างแข่งกับเวลา อยากให้อาม่ากับอากงได้ทันอยู่และเห็นบ้านที่ตั้งใจทำจริง ๆ เผยท่านทั้ง 2 มีโรคประจำตัวที่ทำให้ตนกังวลมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 254 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม