ทุ่มเกือบ 10 ล้าน! อวยพรวันเกิด “กลัฟ คณาวุฒิ” 6 เมืองใหญ่ทั่วเอเชีย

ปังไม่หยุด…ฉุดยังไงก็ไม่อยู่แล้วนาทีนี้ สำหรับหนุ่มสุดฮอตอย่าง “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่วันเกิดปีนี้ (4 ธ.ค.) อายุครบ 23 ปีเต็ม ซึ่งเป็นปีที่ดีเพราะเปิดประเดิมต้นปีมามีแต่เรื่องราวดี ๆ มากมาย ถือว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จ ทั้ง การจบการศึกษาที่เพิ่งผ่านการรับปริญญาไปไม่เท่าไร และล่าสุดกำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบยิ่งใหญ่ของตัวเองเป็นครั้งแรก เรียกว่าฮอตและเนื้อหอมสุด ๆ ไปเลย
.
และเพราะความฮอตสุด ๆ วันเกิดปีนี้แฟนคลับทั้งไทยและอินเตอร์แฟนเลยจัดหนักจัดเต็มกับโปรเจกต์วันเกิดให้หนุ่มกลัฟ ที่ใช้ชื่อว่า “GulfBirthday Project 2020” เป็นการร่วมกันทำบิ๊กเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดวัย 23 ปี โปรเจกต์นี้ถูกสร้างขึ้นถึง 6 เมืองใหญ่ทั่วโลก อาทิประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ซึ่งเป็นการเหมาจอ the panoramix จอ Digital Interactive ที่ใหญ่ที่สุดในโลกหน้าเซ็นทรัลเวิร์ลด์ ด้วยขนาดถึง 3,790 ตารางเมตร ซึ่งประเมินราคาประมาณ 1.2 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ยังไม่หมดเท่านั้น ยังมีจอ LED ที่ลานพาร์คพารากอนราคาประมาณ 7.8 แสนบาทต่อสัปดาห์ ยังไม่รวมที่ มาบุญครอง สามย่าน สยามดิสคัฟเวอรี่ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีรถไฟใต้ดิน เรียกว่าครอบคลุมทั่วทั้งเมือง
.
ในส่วนของต่างประเทศ มีที่ประเทศญี่ปุ่น จัดที่ โตเกียว โอซาก้า ฟุกุโอะกะ , ประเทศเกาหลี จัดที่ Seoul , ประเทศจีน จัดที่ ChengduChina Metro Station , ที่ไต้หวัน และประเทศเวียดนาม จัดที่ นครโฮจิมินห์ ฮานอย เป็นต้น ซึ่งมีโปรเจกต์ทั้งหมดได้แก่ จอแอลอีดีสกรีน บีทีเอส รถไฟ รถบัส โดยมีข้อความอวยพรวันเกิดให้กับหนุ่มกลัฟ รวมถึงแกลอรี่รูปตามคาเฟ่ต่าง ๆ เรียกว่าแฟนคลับทั่วโลกทุ่มกว่า 10 ล้านบาทในการอวยพรวันเกิดปีนี้ของหนุ่มกลัฟ
.
แต่ที่ทำเอายิ้มแก้มปริ คือแอบเห็นแฟนคลับด้อมอื่น ๆ ที่ผ่านไปผ่านมาแถวโปรเจกต์ต่าง ๆ แล้วถ่ายรูป และแท็กไปหาหนุ่มกลัฟ เพิ่มกำลังใจรัว ๆ งานนี้เรียกว่าเป็นวันเกิดที่อบอวลไปด้วยความรักที่สุดในสามโลก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,921 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม