“รัศมีแข-มดดำ” มาตามนัดศาล ไร้เงา “แชมป์ จิรัฏฐ์” ทนายยืนค้าน นัดถัดไป 25 เม.ย.นี้

จากกรณีที่ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ” ถูก “แชมป์ จิรัฏฐ์” อดีตคนรักของ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” ทำร้ายร่างกายในผับ ตั้งแต่ปี 63 ซึ่งในคดีนั้น “รัศมีแข” ได้ฟ้องอีกฝ่ายในคดีทำร้ายร่างกาย โดยเมื่อครั้งเป็นข่าวดังมีการเล่าข่าวเรื่องนี้ ซึ่งในรายการที่ “มดดำ คชาภา” เป็นพิธีกร ก็ได้อ่านข่าวนี้ รวมถึงโฟนอินรัศมีแข และมีการพูดพาดพิงถึงอีกฝ่ายผ่านรายการ ทำให้ “แชมป์ จิรัฏฐ์” ฟ้อง “รัศมีแข-มดดำ” และอีกหลายคน ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา


ล่าสุดวันนี้(14 ก.พ. 2565) เมื่อประมาณ 9 โมงกว่า “รัศมีแข-มดดำ” พร้อมทนายความส่วนตัว “นายไพศิษฐ์ ชาครานนท์” ได้เดินทางไปยังศาลอาญา(รัชดา) ตามนัดศาลเวลา 09.30 น. เพื่อมารับฟังคำไต่สวนมูลฟ้อง
โดย “รัศมีแข” เปิดเผยว่า ตนรู้สึกภูมิใจในตัวเองที่ได้ทำหน้าที่ประชาชนที่ดีและเป็นคนดีคนหนึ่งที่ทำตามกฏหมาย แม้วันนี้คู่กรณีไม่ได้มาตนมองว่ายิ่งยืดเยื้อก็ยิ่งเห็นมูลค่าในตัวเองมากขึ้น ราคาที่ต้องจ่ายก็ต้องมากขึ้น รับยังรู้สึกดิ่งทุกครั้งที่ต้องมาขึ้นศาลและไม่ได้รู้สึกดี ขอให้คดีดำเนินไปตามกฏหมาย

ด้านทนายความส่วนตัวรัศมีแข “นายไพศิษฐ์ ชาครานนท์” และ “ทนายชินพรรธน์ เกตุไทยวีรกุล” ทนายความ “มดดำ คชาภา” เผยว่า วันนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ศาลต้องการให้ 2 ฝ่ายมาไกลเกลี่ยแต่คู่กรณีก็ไม่มา ตนเลยยื่นคัดค้านไปเรียบร้อย ศาลเลยนัดหน้าให้ไวขึ้นเป็น 25เมษายน ในส่วนคดีอายุความยังอีกหลายปี แต่ทั้งหมดขึ้นกับดุลยพินิจศาล ส่วนคดีทำร้ายร่างกายที่ยื่นฟ้องอีกฝ่ายที่ศาลแขวงพัทยาไปนั้น อัปเดตตอนนี้ศาลเรียกไป2ครั้งแต่คู่กรณีไม่มีตอนนี้เลยออกหมายจับแล้ว คาดอีกฝ่ายยังอยู่ต่างประเทศ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 328 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม