“รัศมีแข” จัดเต็ม คัฟเวอร์ “ไมค์ ภิรมย์พร” งานนี้เหมือนจนตะลึง วันเดียวคนแห่ชมเกินล้าน!

ถูกทักว่ามีความคล้ายมานาน สำหรับนักแสดงคนเก่ง “รัศมีแข” ที่มักมีคนทักว่าตนมีความคล้าย นักร้องลูกทุ่งคนดัง “ไมค์ ภิรมย์พร” ซึ่งงานนี้ แขเลยจัดเต็มขั้นสุด คัฟเวอร์เป็นพี่ไมค์ พร้อมลิปซิงค์เพลงดัง “ยาใจคนจน” งานนี้กระแสดีเวอร์ คนบันเทิงและแฟนคลับแห่คอมเมนต์ชมเหมือน


โดย “รัศมีแข” ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @rusameekae วึ่งเป็นคลิปวิดีโอ ความยาวประมาณ 30 วินาที โดยเจ้าตัวลิปวิงค์เพลงดังของ “ไมค์ ภิรมย์พร” พร้อมแคปชันระบุว่า “พี่มันจน…..น้องทนได้ไหม#วิถีคิงคอง”

ซึ่งงานนี้กระแสดีเวอร์ คนบันเทิงแห่คอมเมนต์ทั้งชมทั้งแซวกันอย่างล้นหลาม อาทิ เบิ้ล ปทุมราช: ชอบอะ มีเสน่ห์ , ต้นหอม ศกุนตลา:หน้าเหมือนรัศมีแขเลยค่ะ , แมทธิว: 555 ของจริง , ก้อย รัชวิน: เป๊ะ , วาววา: คุณแม่ แซ่บ , ไข่มุก รุ่งรัตน์: พี่แข ชอบค่ะ , แก้งส้ม: มันคือทางของคุณครับ และนอกจากนี้ยังมีศิลปินดารา ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอีกเพียบ ผ่านไปวันเดียวมีคนเกิดไลก์แล้ว เกิน 1 แสนคน


ไม่ใช่แค่ในอินสตาแกรมเท่านั้นที่กระแสดี แต่ความปังใน TikTok ก็ปังเวอร์ เพราะผ่านไปเพียงแค่วันเดียว ปัจจุบันมียอมชมวิดีโอนี้แล้วกว่า 1.6 ล้านครั้งเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 427 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม