“น้ำผึ้ง” ไม่ติดใจคำบลูลี่ ถ่ายรูปเซ็กซี่แม้อายุเยอะ เพราะพอใจในสิ่งที่เป็น

รีดน้ำหนักลง 10 กว่ากิโล จนได้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มสมใจ นักแสดงเจ้าบทบาท “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” เลยขออวดสัดส่วนโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งในชุดรัดรูปแนบเนื้อ ก่อนจะอวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำทั้งวันพีชและทูพีชสีใสหลากหลายชุดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟน ๆ ได้เห็น หลังจากไม่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูปมานานกว่า 10 ปี ซึ่งหลังจากที่โพสต์ลงโซเชียลก็สร้างกระแสฮือฮาให้แฟน ๆ ไม่น้อย ส่วนใหญ่เข้ามาชื่นชมว่าตอนนี้เจ้าตัวสวยและดูดีกว่าตอนสาว ๆ สมัยเข้าวงการใหม่ ๆ แต่ก็ไม่วายมีเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งคอมเมนต์มาว่า “ถ่ายเพื่ออะไร อายุเยอะแล้ว”


ทำเอา “น้ำผึ้ง” ถึงกับงงไปเลย เพราะส่วนมากจะได้ยินแต่เสียงชื่นชม ไม่รู้ว่าคนที่เข้ามาคอมเมนต์ต้องการอะไร ก็มึน ๆ กันไป ไม่รู้จะตอบยังไง ส่วนตัวมองว่าสวยของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ตนแฮปปี้ดีแบบนี้ แฮปปี้ที่ตัวเองสุขภาพดี และยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง แถมยังมีคนบอกว่าสวยกว่าสมัยเข้าวงการใหม่ ๆ เลยมองว่าเป็นธรรมดามีชอบบ้างไม่ชอบบ้าง เป็นธรรมชาติของมนุษย์

ส่วนคำที่คำที่เขาบูลลี่ว่าถ่ายรูปเซ็กซี่ทำไม ทั้งที่อายุเยอะแล้ว “น้ำผึ้ง” เผยว่า “ก็เห็นคนที่เขาอายุมากกว่าเราก็ถ่ายกันเยอะแยะ ก็สวย ๆ กันทั้งนั้น แต่ก็ไม่ติดใจอะไรนะที่เขาว่าแบบนั้น เราพอใจในสิ่งที่เราเป็น ที่สำคัญไม่ได้ถ่ายบ่อย 10 ปีแล้วเพิ่งจะถ่าย เพื่อน ๆ ในวงการก็เข้ามาคอมเมนต์ แซวกันใหญ่ สนุกสนานกันกันไป”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,436 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม