อาทิตย์ที่ 13 นี้ พบกับซีรีส์ “สัมผัสพิศวง” ในตอน “ปาฏิหาริย์แห่งรัก”ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ “สัมผัสพิศวง” ตอนพิเศษเพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของในหลวง ร. 9 ที่พระราชทานต่อประเทศไทยและชาวไทยเสมอมา กับตอนที่มีชื่อว่า “ปาฏิหาริย์แห่งรัก” ซึ่งได้รับเกียรติจากนักแสดงมากฝีมืออย่าง “ปราบต์-ปราบต์ปฎล” และ “เอ็ม-อรรถพล” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของ เกษม (ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง) ชายเก็บขยะกับรถซาเล้งใช้ชีวิตหากินอยู่ริมถนน ซึ่งสิ่งที่เกษมสะสมมาตลอดระยะเวลาที่เก็บขยะนั้นก็คือรูปของในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ผู้คนทิ้งขว้าง และเหตุที่เกษมรักและเทิดทูลในหลวง ร.9 อย่างมากก็เพราะเมื่อสมัยหนุ่มๆ เกษมทำเลวสารพัด ทิ้งลูกทิ้งเมีย จนถึงขั้นติดคุกแต่ก็ได้รับพระราชทานอภัยโทษจากในหลวง ร.9

เกษมจึงสำนึกได้และจะใช้ชีวิตที่เหลือทำดีถวายท่าน แล้ววันหนึ่งเกษมเก็บกระเป๋าสตางค์ได้ ซึ่งในนั้นมีเงินอยู่ 5 พันบาท เกษมไม่รู้จะทำอย่างไรเพื่อตามหาเจ้าของ จึงนำเอากระเป๋าใบน้ำไปใส่ในบาตรพระ พระขอให้ เติมกล้า (สิทธิชัย ผาบชมพู) แก้ว (พริมรตา เดชอุดม) หมอดี (สรวิชญ์ สุบุญ) แองจี้ (ซาร่า เล็กจ์) และ ฮะเก๋า (ต่อ เตชธุวานันท์) ตามหาเจ้าของจากรูปที่อยู่ในกระเป๋า แล้วให้ ก๊าด (อรรถพล ประกอบของ) เด็กวัดไปตามเกษมมาอาศัยในวัด แต่เมื่อเกษมมาอบอยู่ได้ไม่นานพระพุทธรูปในวัดก็หายไป แถมตัวของเกษมเองก็หายไปด้วย เขาจึงกลายเป็นผู้ต้องหา ฝากติดตามชม “สัมผัสพิศวง” ตอน “ปาฏิหาริย์แห่งรัก” #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9


ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพ พบกับทัพนักแสดงมาฝีมือเพียบ อาทิ สิทธิชัย ผาบชมภู, ซาร่า เล็กจ์, พริมรตา เดชอุดม, สรวิชญ์ สุบุญ ฯลฯ ในซีรีส์เรื่อง “สัมผัสพิศวง” (THE SENSE) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00 น.


เข้าชม 190 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม