“บิวกิ้น” เผยตนถูกติดตาม พยายามเคลียร์แต่คู่กรณีขับรถหนีไป ห่วงครอบครัวและได้ลงบันทักประจำวันไว้แล้ว

“บิวกิ้น” รับ ตนคือศิลปินที่ไปลงบันทึกประจำวันเพราะถูกคุกคามพื้นที่ส่วนตัว หลังต้นสังกัดประกาศเตือนพฤติกรรมการบุกรุกพื้นที่ส่วนตัวของศิลปินและครอบครัว ทำให้เกิดความกังวล พร้อมเผย ตนพยายามเคลียร์แต่คู่กรณีขับรถหนี และตอนนี้ตนได้ลงบันทึกประจำวันเรียบร้อยแล้ว


ทำเอาเหล่าแฟนคลับห่วงหนักมาก เมื่อต้นสังกัดอยว่าง “นาดาวบางกอก” ได้ประกาศเรื่องมีผู้ไม่หวังดีบุกรุกพื้นที่ส่วนตัวของศิลปินในสังกัด โดยโพสต์ประกาศว่า “นาดาว บางกอก ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า มีผู้ไม่หวังดีบุกรุกพื้นที่ส่วนตัวของศิลปินในสังกัดนาดาว โดยได้ทำการขับรถตามไปยังบ้านของศิลปิน และเฝ้าดูรอบบริเวณบ้าน ทำให้ศิลปินและครอบครัวถูกคุกคามพื้นที่ความเป็นส่วนตัว และรู้สึกไม่ปลอดภัยในการที่จะต้องเดินทางคนเดียว ซึ่งกรณีนี้มิใช่การติดตามชื่นชมผลงานของศิลปินตามปกติ นาดาวบางกอก จึงขอประกาศให้ท่านหยุดการกระทำดังกล่าว โดยทางศิลปิน ได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ทางนาดาวจะตามหาบุคคลดังกล่าว เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป
นาดาว ขอความร่วมมือให้เคารพพื้นที่ส่วนตัวของศิลปินทุกคน ขอให้ไม่สนับสนุนการกระทำที่เป็นภัยคุกคามศิลปินดังกล่าว ทุกคนสามารถติดตามงานของศิลปินผ่านช่องทาง ที่นาดาวประกาศแจ้งตามตารางงานเท่านั้น”

ในขณะที่หลายคนสงสัยว่า ศิลปินคนดังกล่าวคือใคร และต่อมาไม่กี่นาที นักแสดงหนุ่มสุดฮอต “บิ้วกิน พุฒิพงศ์” ก็ได้โพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ส่วนตัว @nadaobangkok โดยระบุข้อความว่า “สวัสดีครับ หลายวันที่ผ่านมาระหว่างทางกลับบ้านและออกจากบ้านผมสังเกตว่ามีรถคันหนึ่งขับตาม ซึ่งเป็นรถที่มีลักษณะการขับขี่เดียวกัน สีเดียวกัน รุ่นเดียวกัน ทำให้สังเกตได้ ผมเองรู้สึกกังวล เนื่องจากเป็นบริเวณบ้าน ทำให้เป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัวด้วย
จนเมื่อคืนผมได้จอดรถ และลงไปขอพูดคุย แต่ทางคู่กรณีไม่ยอมเปิดกระจกลงมาคุยด้วย และพยายามขับรถหนี ผมอยากจะขอบคุณทุกๆคนที่ติดตาม ชื่นชอบในผลงานของผมและตัวผมเอง และมาเจอกันตามงานที่ทางบริษัทได้แจ้ง ผมดีใจและรู้สึกขอบคุณจริงๆครับ แต่ขอเว้นพื้นที่ส่วนตัวให้ผมและครอบครัวด้วยเช่นกันนะครับ


ผมได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว โดยทางบริษัทฯ จะตามหาบุคคลดังกล่าว เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ ที่สนับสนุนผมมาตลอด ผมอยากให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวซึ่งกันและกันในทุกๆกรณี และสำหรับทุกๆคนนะครับ “.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 184 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม