“ใบเตย” เผย “แมน” ขอมีลูกเพิ่ม พร้อมรับปริญญาเป็นต้นแบบให้ “น้องเวทย์มน”

สมยี่ห้อ “ไม่สั้นเสมอหู อย่าเรียกหนูใบเตย” เพราะลูกทุ่งสุดแซ่บ “ใบเตย สุธีวัน” หวนกลับมาทำงานร้องเพลงอีกครั้งในรอบ 2 ปี ด้วยชุดสั้นเสมอหูเหมือนเดิม ซึ่งนับเป็นการได้ทำงานกับ “Urboy TJ” ในรอบ 10 ปี หลังจับมือกันดังในเพลง “รักต้องเปิด (แน่นอก)”


โดยอีกลุคส์ที่แซ่บพอกันกับชุดฉลองวันเกิดคุณสามี “แมน พัฒนพล” ที่แหวกข้าง จนสามีถึงกับตะลึง ซึ่งชุดนี้ใบเตยยังใส่พาลูกสาว “น้องเวทย์มน” ไปเที่ยวอควาเรียมด้วยแต่ใส่สูทคลุมไว้อีกชั้นนึง พร้อมบอกว่านาน ๆ จะได้แต่งตัวเซ็กซี่สักที เพราะตั้งแต่มีลูกก็ไม่ค่อยได้แต่งตัวเหมือนเดิม รวมถึงน้ำหนักลดลงมาแล้วเลยมีความมั่นใจในการใส่ชุด แต่คุณสามีกลับออกปากว่า ชอบภรรยาแบบอวบ ๆ มากกว่า

ส่วนแผนมีลูกคนที่ 2 สำหรับตนเฉย ๆ แล้ว มองว่าลูกสาวคนนี้เข้ามาเติมเต็มชีวิต แต่แมนสะกิดถามทุกวันอยากมีลูกอีกคนในปีนี้ แต่ใบเตยบอกกลับไปว่าหากเป็นปีนี้คงไม่ได้จริง ๆ แผนเรื่องลูกคนที่ 2 ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ส่วนการเลี้ยงน้องเวทย์มน ใบเตยเผยว่า ตอนนี้พยายามให้ลูกติดพี่เลี้ยง เพื่อเตรียมไว้หากว่าตนต้องออกมาทำงานมากขึ้นจะได้ไม่กังวล แต่โชคดีที่ลูกเข้ากับคนง่าย

อีกครั้งก้าวสำคัญของชีวิตใบเตย 7 ปีที่รอคอย หลังเรียนจบวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) แต่เพิ่งจะได้รับปริญญาเนื่องจากติดสถาการณ์โควิด-19 โดยใบเตยเผยว่า แทบไม่น่าเชื่อว่าจะได้สวมชุดครุยในวัย 33 ปี ซึ่งทางครอบครัวอยากให้เข้ารับปริญญา อยากให้น้องเวทย์มนได้เห็นคุณแม่ใบเตยในวันสำคัญเพื่อเป็นต้นแบบให้ลูกในอนาคต.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 196 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม