“อุ๊บ วิริยะ” แท็กทีมคนบันเทิงฉะ “สมปอง” อดีต พส. ทำงานบุญพังไม่เป็นท่า

มีเรื่องรายวันไปเลย สำหรับ พส. อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง “สมปอง นครไธสง” ที่เมื่อวานนี้(9 ก.พ. 2565) เพิ่งมีข่าวใหญ่กรณีที่ดินกว่า 200 ไร่ ที่เจ้าตัวและครอบครัวถือครอง มีพื้นที่บางส่วนบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนใน อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ


ล่าสุดก็มาตกเป็นประเด็นต่อเนื่องหลังคนบันเทิง อาทิ ต้อ มารุต,อุ๊บ วิริยะ,ยีน เกวลิน,ต่าย สายธาร,แชมเปญ เอ็กซ์, ชมพู ฟรุ้ตตี้ และอีกมากมาย ตั้งใจจัดทำโครงการไลฟ์สดขายกล่องสุ่มบุญของดีมีคุณภาพจากธุรกิจคนบันเทิงมาแพ็กลงกล่องสุ่มในราคา 499 บาท แต่ด้านในมีของมูลค่าสูงกว่า 1,000 บาท ผ่านทางเพจ “สมปอง นครไธสง” เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งอดีต พส. คนดัง ก็ถือเป็นหนึ่งในแกนนำจัดทำโครงการกล่องสุ่มบุญดังกล่าว โดยมียอดผู้เข้าชมการไลฟ์ครั้งนั้นกว่า 2 แสนคน ก่อนเพจ “สมปอง นครไธสง” ได้ทำการลบไลฟ์ดังกล่าวลงทันทีภายในไม่ถึง 24ชั่วโมง ทำให้ทางทีมงานไม่สามารถสรุปยอดการสั่งซื้อกล่องสุ่มและติดต่อกับผู้ใจบุญทุกคนได้ ทำให้โครงการที่จะร่วมกันระดมเงินทุนบริจาคเพื่อจัดซื้อรถตู้มองให้กับศูนย์ผู้สูงวัย วัดประสิทธิเวช จังหวัดนครนายก พังไม่เป็นท่าเลยทีเดียว

โดย “อุ๊บ วิริยะ” หนึ่งในคนบันเทิงที่เป็นแกนนำของโครงการกล่องสุ่มบุญได้เปิดใจว่า “ไม่ได้เสียหายอะไร แต่มันเสียความรู้สึก เสียดายที่ก่อนหน้านี้กราบไหว้มาตั้งนาน คือช่วงบวช กับหลังสึกไม่เหมือนกันเลยจริง ๆ รู้สึกผิดหวังในตัวเค้า คิดว่าจะมาทำบุญด้วยกัน แต่พอมาเป็นแบบนี้ก็คือพอแล้ว ที่มาแถลงข่าวนี้ไม่ได้เรียกร้องอะไร เพราะเค้าไม่ได้ทำอะไรให้เราเสียหาย แต่เราเสียดายกับการที่หลายคนอยากมาร่วมทำบุญก็หายพังไปหมด แค่ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราทุกคนจะทำกันใหม่ ไลฟ์ขายของกันใหม่โดยไม่พึ่งพาเค้า ทำมันทุกวิถีทางให้ได้เงินทำบุญและช่วยเหลือคนบันเทิงที่ขายของไม่ได้เพราะพิษโควิด-19ทุกคน พวกเราทุกคนพร้อมและจะสู้กันต่อไปค่ะ วางแผนใหม่ไลฟ์สดขายกล่องสุ่มบุญอีกครั้ง 13 ก.พ.นี้ เพื่อระดมเงินทำบุญต่อไป”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 395 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม