“ท็อป ดารณีนุช” โพสต์คลิปงูลายตัวเขื่องเข้าบ้าน พร้อมขอข้อมูลจากผู้รู้ กลัวว่างูจะมีพิษ

แขกไม่ได้รับเชิญบุกบ้าน! “ท็อป ดารณีนุช” โพสต์คลิปงูตัวเขื่องเข้าบ้าน พร้อมขอข้อมูลจากผู้รู้ เพราะกลัวว่าจะเป็นงูพิษ หลังเพื่อนเห็นคลิปแล้วบอกว่างูมีพิษ ตนหวันเกิดอันตรายกับคนในบ้าน


ปัญหาเรื่องสัตว์เลื้อยคลานบุกบ้านคนดัง มีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง แต่ส่วนมากจะเป็นช่วงหน้าฝน แต่ไม่ใช่สำหรับบ้านแสนอบอุ่นและร่มรื่นของ นักแสดงพิธีกรคนเก่ง “ท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวิน” เพราะล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม @topdaraneenute ซึ่งเป็นคลิปที่เห็นว่ามีงูลายตัวเขื่องกำลังเลื้อยอยู่บริเวณกำแพงบ้าน
โดยเธอระบุแคปชันว่า “ไม่อยู่บ้าน 3 วันก่อน พี่ขวัญถ่ายคลิปไว้ให้ดูแบบเขย่าขวัญสั่นประสาทมาก(ดูแล้วเวียนหัว) โทรศัพท์สั่นจนไม่สามารถระบุชนิดของงูได้ว่าลายคุณเขาเป็นงูอะไร ใครชำนาญลวดลายคุณเขาวานบอกทีค่า🐍🐍🐍เพื่อนผู้รู้ไม่จริงบางคนบอกว่าเป็นงูพิษ!! อ๋อยยย…อยากได้ข้อมูลจากผู้รู้จริงค่ะ #บ้าน-ูหรือรังงู”

งานนี้ทำเอาคนบันเทิงเป้นห่วงหนักมาก ต่างเข้ามาคอมเมนต์ทั้งตกใจ และแสดงความห่วงใยกันเป็นจำนวนมาก ทั้ง เคน ธีรเดช , นุ้ย สุจิรา , ฮาน่า ทัศนาวลัย , ดี้ ชนานา , เกลือ กิตติ เป็นต้น
ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ต เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมให้ข้อมูลกันเป็นจำนวนมาก แต่ความเห็นก็ยังมีทั้งบอกว่าเป็นงูมีพิษ และงูที่ไม่มีพิษ อาทิ สิงหางลายครับ ไม่มีพิษ ติดพรบ เขามาหาหนูกิน , น่าจะงูสิงห์นะค่ะ ดูจากลาย , มีพิษหรือไม่มีพิษก็ดูแลตัวเองด้วยนะคะพี่ท๊อป❤️ , งูสิงบ้านค่ะ หรือเรียกอีกอย่างว่างูเห่าตะลาน เป็นงูพิษค่ะ เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 70 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม