“อ้น” แจงสถานะ “หลิว” แค่เพื่อน ปัดลงรูปคู่เปิดตัวกลบข่าวซุกลูก-ซุกเมีย

เพราะอยู่วงการมานาน พบเจอเรื่องราวและประสบการณ์ต่าง ๆ มากมาย นักแสดงมากฝีมือ “อ้น สราวุธ” เลยสามารถให้คำปรึกษานักแสดงรุ่นน้องในวงการทั้งในเรื่องการวางตัวและการรับมือกับโซเชียลบูลลี่ พร้อมเคลียร์ประเด็นถ่ายรูปคู่กับ “หลิว มนัสวี“เพื่อกลบข่าวพระเอกซุกลูกซุกเมีย


โดย “อ้น” เผยว่า “ประสบการณ์ในวงการ 25 ปี สอนให้ตนอยู่เป็น ไม่เปิดทุกมุมในชีวิตให้ทุกคนเห็นหมด และได้นำสิ่งเหล่านั้นมาให้คำปรึกษาน้อง ๆ ในวงการที่โดนโชเชียลบูลลี่อย่างหนัก เตือนน้อง ๆในวงการรู้ว่าตรงไหนร้อน ก็อย่าเข้าไปใกล้หรืออย่าเข้าไปเสพพวกคอมเมนต์แง่ลบ อยากให้แยก 2 ส่วน ต้องเลือกพื้นที่นำเสนอความเป็นส่วนตัว พร้อมเตือนชาวเน็ตให้ระวังข้อกฏหมาย ยกกระเช้าดอกไม้ขอโทษและจ่ายค่าเสียหายมีให้เห็นเยอะแยะ

ปัดลงรูปคู่เปิดตัวคบ “หลิว มนัสวี” กลบข่าวพระเอกซุกลูกซุกเมีย แจงบังเอิญเจอกันที่เชียงใหม่ อีกฝ่ายเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานเลย ถ่ายรูปด้วยกันและโพสต์ลงโซเชียลแกล้งนักข่าว ซึ่งก็เป็นข่าวออกมาจริง ๆ ยันสถานะแค่เพื่อนเท่านั้น แต่แอบเป็นห่วงเพื่อนเพราะเป็นผู้หญิง โชคดีหลิวชิล ไม่ติดใจอะไรที่เป็นข่าว ขำแฟน ๆ ยกให้เป็นดาว Tiktok มีคนถามเยอะทำไมบุคลิกไม่เหมือนหน้ากล้อง Tiktok เจ้าตัวบอกอยากให้แฟน ๆได้เห็นมุมรีแลกซ์ ผ่อนคลาย บ้า ๆ บอ ๆ และตนก็มีความสุขที่ได้คุยกับแฟนคลับ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,337 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม