“เบส คำสิงห์” ยันรักจริง “ตงตง” เข้าใจคนมองสร้างคอนเทนต์ ไม่คิดฟ้อง!

มีกระแสออกมาไม่หยุดว่าเป็นคู่รักสร้างภาพหรือเปล่า สำหรับดาราสาว “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวของนักมวยดัง “สมรักษ์ คำสิงห์” กับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ “ตงตง กฤษกร กนกธร” เพราะฝ่ายหญิงเป็นยูทูบเบอร์ทำให้ต้องทำคอนเทนต์ออกมาเสิร์ฟแฟนคลับ เป็นลักษณะเรื่องราวความรักกับแฟนหนุ่ม “ตงตง” ทั้งเรื่องความหวาน กว่าจะเป็นแฟนกัน โมเมนต์ขอเป็นแฟน หรือแม้แต่วันเกิดที่หวานจนนึกว่าขอแต่งงานแล้ว ทำให้หลายคนนึกว่าเป็นคู่รักคอนเทนต์


ล่าสุดวันนี้(7 ก.พ. 2565) “เบส” เปิดใจว่า คู่ตนกับ “ตงตง” เป็นคู่รักจริงไม่ใช่คู่รักคอนเทนต์ ตนมีความรักก็อยากเต็มที่ไม่อยากให้เสียดายทีหลัง ให้เต็มร้อยหากวันหนึ่งไม่ได้เคียงข้างกันก็ยังจำสิ่งที่ทำให้กันได้ มองเรื่องการเล่นใหญ่เป็นคู่เว่อร์ตนก็ไม่โกรธคนมาแซะหรือเหน็บ ยอมรับคนมองคู่ตนสร้างคอนเทนต์ก็เพราะตนเป็นยูทูบเบอร์ด้วย ดังนั้นอยู่วงการนี้ตนก็เข้าใจที่จะโดนว่าแต่ไม่คิดฟ้องร้องใคร
ถามถึงวาเลนไทน์นี้ จัดเต็มเซอร์ไพรส์เหมือนเดิม ฟุ้งไม่เคยมีคู่ไหนทำแบบนี้มาก่อนแต่ขออุบไว้เดี๋ยวฝ่ายชายรู้ ทุกวันนี้สบายใจหลังใช้สถานะแฟนทุกอย่างเหมือนเดิมเพียงแค่มีสถานะมากำกับเท่านั้น

ด้านคุณพ่อ “สมรักษ์ คำสิงห์” สภาพจิตใจดีขึ้นหลังได้ไปปฏิบัติธรรมถือศีล 7 วัน บอกทยอยชดใช้เงินผู้เสียหายโดยการไกลเกลี่ยเจรจาผ่อนชำระ ตนก็ช่วยพ่อเจรจาและสมทบทุนเงินให้พ่อด้วย มองเป็นบทเรียนให้คุณพ่อเรื่องการลงทุนและไม่ไว้ใจหรือทำอะไรแบบนี้อีก ตอนนี้ที่บ้านช่วยกันหาเงินและคุณพ่อก็จัดการทยอยเคลียร์อยู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 149 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม