“เอมมี่ มรกต” เผยลาจอแก้ว ไม่เกี่ยวสามีห้าม แค่อยากให้เวลา “ลูก”

ตัดสินใจลาจอแก้วแล้ว สำหรับดาราสาว “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” หลังทำงานในวงการมานานถึง 17 ปี โดยเจ้าตัวเผยว่าที่เลือกหันหลังให้การเล่นละคร เพราะที่ผ่านมาตนเต็มที่กับอาชีพนี้จนอิ่มใจแล้ว อยากทุ่มเวลาให้ “น้องสายน้ำ” ลูกชายสุดที่รัก เพราะที่ผ่านมาเสียโอกาสอยู่กับลูกเยอะ ยันสามีไม่เกี่ยวห้ามเล่นละคร มีแต่ให้ตนออกไปทำงาน ส่วนอนาคตจะคัมแบกมั้ยอยากให้ลูกโตก่อนค่อยตัดสินใจ เหลือเพียงทำพิธีกรรายการเดียวเท่านั้น ไม่ถึงขั้นออกจากวงการบันเทิง

พอถามถึงวันเกิดที่ผ่านมา “เอมมี่” กล่าวว่า เรียบง่าย ทานข้าวและได้ช่อดอกไม้เป็นนิสัยของสามีอยู่แล้ว ไม่มีของมีค่าอะไรซ่อนในช่อดอกไม้ไม่งั้นคงสกิดบอกแล้ว ปกติสามีเปย์หนักตลอดตนก็ได้มาเยอะ ปีนี้ด้วยสถานการณ์ขอเรียบ ๆ ที่ผ่านสามีให้เงินเดือนจำนวนหนึ่งตนก็มองว่าเพียงพอไม่เรียกร้องอะไรแล้ว และตนก็มีธุรกิจให้โฟกัสด้วย


ส่วนเรื่องครอบครัวที่อังกฤษติดโควิดยกบ้าน ตอนนี้หายปกติกันทุกคนแล้ว มีเพียงคุณแม่ที่มีโรคประจำตัวหลายโรค ตนก็เป็นห่วงตัดสินใจตื่อให้แม่ย้ายกลับมาอยู่ไทยได้สำเร็จ เตรียมห้องที่บ้านไว้รอแล้ว รอแค่สภาพร่างกายคุณแม่พร้อมเดินทางก็บินกลับมาได้ทันที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 483 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม