“บุ๋ม” ไม่ทน! นัดชาวเน็ตไปเจอกันที่ศาล หลังถูกคอมเมนต์แรง หยาบคายขั้นสุด

อะไรดีบุ๋มก็ว่าดี ถ้าแรงมาแบบนี้แม่ก็ไม่มีทางที่จะทน “บุ๋ม ปนัดดา” เดือดจัด โพสต์ฉะชาวเน็ตคอมเมนต์แรงแถมด่าหยาบ งานนี้แม่บุ๋มลั่น เจอกันที่ศาล แถมฝากถึงกองเชียร์ขาเมนต์ ตามให้กำลังใจกันต่อ


เริ่มต้นสัปดาด้วยความแร๊งส์ สำหรับซือเจ๊สั่งลุย “บุ๋ม ปนัดดา” ที่เจ้าตัวถึงกับปรี๊ด และได้โพสต์ตามเอาเรื่องมือดีคอมเมนต์แรง ผ่านอินสตาแกรม @boompanadda ซึ่งเป็นภาพคอมเมนต์ ของชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าตนเอง ด้วยถ้อยคำรุนแรงว่า “บุ๋มนี่ก็ปากสว่างเหมือนกันนะ ปกติคนดีจริงเขาไม่เปิดเผยความชั่วคนอื่นหรอก รู้ก็เหยียบไว้ เมื่อก่อนบุ๋มก็เ-็ดคนอื่นไปทั่ว จำได้ไหม วงในเขารู้กัน”

งานนี้แม่บุ๋มเลยฟาดกลับด้วยแคปชัน “ไปทำความรู้จักกันในชั้นศาลดีกว่า ฝากพวกกดไลค์ ตามมาให้กำลังใจคุณเค้าด้วยนะคะ 🙏🏻🥰 ป.ล. แล้วคนดีจริงต้องอยู่เงียบ? เพื่อให้คนชั่วทำชั่วต่อไป? ตรรกะอะไร?”
ซึ่งหลังจากที่แม่บุ๋มโพสต์ออกไป ก็มีทั้งคนับนเทิงและชาวเน็ต ต่างก้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดถึง ถึงภาพข้อความดังกล่วาว่า รุนแรงเกินไปรวมถึงคอมเมนต์ส่วนใหญ่ ต่างก็สนันสุนให้เธอเอาเรื่องเจ้าของคอมเมนต์รายดังกล่าวให้ถึงที่สุดอีกด้วย ทั้ง ฟาดค่ะเเม่ อะไรเเบบนี้บั่นทอนจิตใจมาก , จัดการครับ ขอโทษด้วยเงินสด เอาเงินไปทำบุญ , เอ้ย ขนาดนี้เลย โห แรงมาก , เสียเงินช่วยเหลือคนไปเยอะ ก็เอาเงินกับพวกนี้มาเยอะๆนะครับ อย่าไปให้ค่าปากมัน เรารับเงินไม่รับกระเช้า , ไม่ชอบอยู่บ้าน เลยต้องให้คุณบุ๋มเชิญไปศาล😂 เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,254 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม