สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกา “นิต้า-มานิตา” คว้ามง “นางสาวไทย 2565”

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด “นางสาวไทย” ประจำปี 2565 เมื่อคืนวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ CentralWorld Live ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งสาวงามที่คว้ามงกุฎนางสาวไทยคนที่ 53 ได้แก่สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกา “นิต้า-มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์” คว้าตำแหน่ง “นางสาวไทย คนที่ 53” ประจำปี 2565 โดย ” นิต้า ” ชนะใจกรรมการและคนไทยทั้งประเทศ ด้วยความสวยเก๋ มีเสน่ห์ เต็มเปี่ยมด้วยเชาว์ปัญญาและความมั่นใจ นอกจากนั้น เธอยังได้สะท้อนความรักนวัตกรรมและความเป็นไทยตลอดการประกวด
โดยคอนเซปต์ของการประกวดในปีนี้คือ “Revival of the Original” หรือ “กำเนิดใหม่ไปด้วยกัน” ซึ่งนางสาวไทยคนใหม่จะได้รับ มงกุฎ “อิสตรีวิจิตรา (The Adamas), วชิรคฑา, สายสะพาย, เงินสด 800,000 บาท และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ในขณะที่ อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร, วนิดา ดอกกุหลาบ, อธิชา เรนนี่ และ ศรณ์ศรฏฐ์ วิทยาเรืองสุข ได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 – 4 ตามลำดับ
หลังจากนี้ นางสาวไทย คนที่ 53 จะร่วมปฏิบัติภารกิจสาธารณะกุศล เพื่อเป็นตัวแทนหญิงไทยแห่งยุคสมัยใหม่ รวมถึงเป็นกระบอกเสียงให้กับสังคม และเป็นทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวอีกด้วย
สำหรับเส้นทางขาอ่อนของ “นิต้า” ก่อนที่จะมาคว้ามงกุฎ “นางสาวไทย” ในปี 2565 เธอเคยหนักเกือบร้อยกิโล และต้องลดน้ำหนักกว่า 40 กิโลเพื่อเข้าประกวด “มิสแกรนด์ภูเก็ต 2017” จนได้รับตำแหน่ง “รองอันดับ 1” และผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้าย “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 836 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม