“นนกุล” รับเล่นซีรีส์วายเรื่องแรกในชีวิต แถมรับบทเป็นนายเอกในซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก”

ถือเป็นอีกคนที่หน้าแบ๊วแต่หุ่นแซ่บจนถูกจัดอยู่ในหมวด “หน้าคิตตี้บอดีมาร์เวล” สำหรับนักแสดงมากความสามารถ “นนกุล ชานน สันตินธรกุล” ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวติดสินใจพลิกบทบาทครั้งสำคัญ รับเล่นซีรีส์วาย กับบท “จอม” จากซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก”


โดย “นนกุล” ได้โพสต์ประกาศข่าวดีพร้อมขอฝากผลงานผ่านอินสตาแกรม @nonkul ซึ่งเจ้าตัวโพสตืภาพโปรสเตอร์คาแร็คเตอร์ตัวละคร ที่ตนเองรับบทเป็น “จอม” สถาปนิกหนุ่มสุดหล่อ พร้อมแคปชันระบุว่า “จะได้ลองเป็นฝ่ายโดนจีบดูมั่ง 🤪😂ฝากด้วยครับ #หอมกลิ่นความรัก I can finally feel what’s it like to be hit on 🤪😂. #ifeelyoulingerintheair”

ซึ่ง “หอมกลิ่นความรัก” เป็นนิยายยอดนิยมอีกหนึ่งเรื่องที่มีเสียงเรียกร้องมากมายให้นำมาสร้างเป็นเวอร์ชันคนแสดงจริง เนื่องด้วยความนิยมของนิยายเรื่องนี้ เมื่อทางค่ายผลิตซีรีส์ชื่อดังอย่าง Dee Hub House ได้ประกาศสร้างเป็นเวอร์ชันซีรีส์คนแสดง ก็กลายเป็นกระแสทั่วโลกโซเชียลเลยทีเดียว
แม้จะประกาศสร้างเป็นซีรีส์แล้ว แต่ในช่วงแรกรายชื่อของนักแสดงนำที่จะมารับบท “คุณใหญ่” และ “จอม” ยังคงเป็นปริศนา จึงทำให้ทั้งแฟนนิยายและแฟนคลับของเหล่านักแสดงจากด้อมต่าง ๆ มาเดาและรอลุ้นให้คู่ศิลปินดวงใจของพวกเขามารับบทในเรื่องนี้กันยกใหญ่


ล่าสุดก็ได้เฉลยแล้ว ว่าสองหนุ่มที่จะมาแสดงนำในซีรีส์เรื่อง “หอมกลิ่นความรัก” นั่นก็คือ “ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ” รับบท “คุณใหญ่” ชายหนุ่มร่างใหญ่แข็งแรง หากแต่ภายในกลับอ่อนโยนและมีเมตตา และ “นนกุล ชานน สันตินรรกุล” รับบท “จอม” สถาปนิกหนุ่ม แม้ภายนอกจะดูเด็ดเดี่ยว แต่ภายในกลับขี้เหงา

ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวนักแสดงไป ก็สร้างความฮือฮาสนั่นโซเชียล และหลายคนประกาศปักหมุดว่าจะรอชมแน่นอน รวมถึงทันทีที่เปิดตัวคู่จิ้นคู่ใหม่ ชาวเน็ตจำนวนมากต่างชื่นชมว่าเป็นอีกคู่ที่งานดีและเคมีลงตัวกันแบบสุดๆ
สำหรับซีรีส์วายเรื่องแรกในชีวิตของหนุ่ม “นนกุล” จะออกมาให้แฟนๆได้จิ้น และฟินขนาดไหนนั้น แฟนๆเตรียมเกาะจอรอฟินกันได้เลยจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,048 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม