“เกรท วรินทร” โพสต์ภาพรวมแก๊งคนดีที่ไหน แล้วมีแค่ตัวเองที่โสด คนบันเทิงแห่คอมเมนต์เอ็นดู

กลายเป็นไข่ในหินของแก๊ง “คนดีที่ไหน” ไปแล้ว สำหรับพระเอกมาดเข้ม “เกรท วรินทร” เมื่อเพื่อนในแก็ง ต่างก็มีคู่กันไปหมดแล้ว เหลือเพียงตัวเองที่ยังโสด และถ้าแยกกันอยู่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไร แต่เมื่อนัดรวมแก๊งเมื่อไหร่ ก็เลยเกิดเป็นโมเมนต์น่าเอ็นดู


โดยวานนี้ ( 5 ก.พ.65 ) หนุ่มๆแก๊งคนดีที่ไหนมากันครบทีม แถมยังพร้อมใจพาแฟนมากันแบบครบคู่ ทั้ง เจมส์จิ-โฟม , อาเล็ก-โบว์ , บอย-เฟย์ , เป๊ก-จิ๋ว แต่ที่น่าเอ็นดูที่สุด เห็นจะเป็นหนุ่ม “เกรท วรินทร” ที่เจ้าตัวยังไม่มีคนรู้ใจเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ งานนี้เลยรับบทคนโสดแล้วพาล รำคาญคนมีคู่ซะเลย

ซึ่งหนุ่มโสดคนเดียวของกลุ่มอย่าง “เกรท” ได้โพสต์ภาพรวมแก๊ง ผ่านอินสตาแกรม @
great_rider10 ซึ่งเป็นภาพที่รวมตัวครบแก๊งแถมมากันแบบครบคู่ และมีแค่ตัวเองที่โสด พร้อมแคปชันว่า “ไม่ต้องพูดดดดดดดด !! 😁❤️ #รักพวกมรึงมากพอๆกับความรำคาญ”
งานนี้เลยเกิดโมเมนต์เอ็นดู เกรท กันแน่นโซเชี่ยว คนบันเทิงแห่คอมเมนต์สงสารเกรทอย่างเนืองแน่น อาทิ ท็อป จรณ: 555 สงสาร , ก้อย รัชวิน: โถ วงวารพี่เกรท , แพทริแซีย: 555 ไม่เป็นไรนะ ,มิ้นต์ ชาลิดา : โอ๊ยลุง , ตู่ ปิยะวดี: ทำไมโดดเดี่ยว เป็นต้น ในขณะที่หนึ่งในสมาชิกที่มีแฟนไปแล้วอย่าง “บอย ปกรณ์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ปลอบหนุ่มเกรทด้วยว่า “โอ๋ๆ ผมเข้าใจ”


ถึงแม้จะรับบทคนโสดแล้วพาลในวันนี้ แต่บอกเลยว่าตอนนี้ เฮียเกรท ได้กลายเป็นแรร์ไอเทมของแก๊งคนดีที่ไหนไปแล้ว ต้องมาดูกันว่า สาวคนไหนที่จะมาครองใจหนุ่มโสดคนสุดท้ายของแก๊งคนดีที่ไหนไปได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 360 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม