“แอน” ส่งไม้ต่อเจ้าหญิงวงการบันเทิงให้ “ญาญ่า” จ่อวางมืองานเบื้องหน้า

ครองตำแหน่ง เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง มานานหลายปี สำหรับนางเอก-ผู้จัด “แอน ทองประสม” แต่ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจว่าขอลบภาพเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง พร้อมส่งไม้ต่อให้ “ญาญ่า อุรัสยา” นางเอกรุ่นน้อง หลังตนรับบทที่ฉีกจากชีวิตที่เคยเล่นมา บอกถึงเวลาลงบัลลังก์ให้รุ่นน้องแล้ว เชื่อไม่มีอะไรอยู่ถาวรไม่ยึดติด ตนก็อยู่วงการนี่มานาน หากมีรุ่นน้องที่มารับต่อไปได้ก็ยินดี พร้อมชมญาญ่าน่ารักและเป็นคนดี ในมุมมองส่วนตัวจากที่ได้เจอน้อง


ส่วนภาพยนตร์ “บัวผัน ฟันยับ” ที่ประกบคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” พระเอกรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่าถึง 20 กว่าปี แอนเล่าว่าใส่สุดตัวในวัย 40 ปี และตนก็ห่างหายจากงานภาพยนตร์มานาน เสียดายไม่ได้เจอน้าค่อมเพราะด่วนจากไปซะก่อน เพราะฝันอยากได้ร่วมงานกับน้าค่อมมาก ภูมิใจจุดประกายฝันผู้หญิงหลักสี่หลังเห็นตนประกบละครกับเด็กผู้ชายอายุน้อยกว่า มองหากไม่ผิดกติกาอะไรทุกคนก็มีสิทธิหวัง
และยังกล่าวอีกว่า ดีใจคนชื่นชมกองของตนยกระดับวงการละครไทย ลั่นให้ช่องรีบใช้ตนใน 2-3 ปีนี้ให้เต็มที่เพราะคงใช้ได้อีกเท่านี้แล้วจะหันไปอยู่หลังกล้องเต็มตัว ตอนนี้พยายามดึงนักแสดงในช่องมาเป็นสายวิ่ง ตั้งเป้าดึง “มาริโอ้” มาปั้นซิกซ์แพกให้ได้ ลั่นตนจะไม่เข้าไปโลกของใคร ทุกคนต้องเข้ามาอยู่ในโลกของตัวเอง ยันไม่ไปสายสเก็ตแบบมาริโอ้ เพราะอายุเยอะหายยากกว่าคนอื่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 557 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม