“ยอร์ช ยงศิลป์” ซุ่มเรียนภาษาเกาหลีนาน 3 ปี ลุ้น!! เดบิวต์วง “K-POP” ปีนี้

เปิดตัวอย่างเป็นทางการว่าเป็น 1 ใน 7 สมาชิกกลุ่มเด็กฝึก “Trainee A” ที่ลุ้นเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปิน “K-POP” ในปี 2022 นี้ สำหรับ “ยอร์ช – ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” หรือที่แฟนๆรู้จักกันในนาม “วันเฉลิม ลูกลำยอง” ล่าสุดเจ้าตัวได้มีการปล่อยคลิปเสียงการฝึกษาเกาหลีแบบเป็นประโยคครั้งแรก ที่อัดไว้เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2562 ออกมาให้ได้ฟัง


โดยคลิปดังกล่าวเป็นการแนะนำตัวเองของยอร์ชมีใจความว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อยงศิลป์นะครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมมาจากประเทศไทย ตอนนี้ผมอายุ 17 ปีครับ ผมชอบเพลงเกาหลีและชอบเต้นด้วยครับ ดังนั้น ผมจึงอยากเป็นนักร้อง K-POP ครับ ผมชอบไก่ทอดเกาหลีด้วยนะครับ ถ้าได้มาที่ประเทศเกาหลี ผมจะต้องกินไก่ทอดครับ ตอนนี้ผมเรียนภาษาเกาหลีอยู่ที่ประเทศไทย ผมจึงรู้ภาษาเกาหลีนิดหน่อยครับ แต่ว่าผมยังมีสิ่งที่ต้องเรียนรู้อีกมาก ในอนาคตผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะครับ ผมจะพยายามให้เต็มที่เลยครับ ขอบคุณมากครับ”

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยคลิป”ยอร์ช” อวยพรวันเกิด “อูชาน” 1 ในสมาชิกของ “Trainee A” เป็นภาษาเกาหลี เห็นได้ว่ากว่าสกิลภาษาหลีที่”ยอร์ช”ซุ่มฝึกฝนมานานกว่า 3 ปี มีการพัฒนาขึ้นมาก

“Trainee A” เป็นกลุ่มเด็กฝึก 7 คน ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ “Bighit Music” ตามรุ่นพี่บอยแบนด์ระดับโลกอย่าง BTS แต่ยังไม่ใช่ชื่อในการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งได้เปิดตัว”ยอร์ช”ไปเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ “ยอร์ช” ได้เดบิวต์เป็นศิลปิน K-POP ตามความฝันกันด้วยนะจ๊ะ. – ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 361 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม