“นก อุษณีย์” งง! แช็ตในมือถือโผล่กลางรายการดัง โร่แจ้งความหาคนปล่อย

จากที่ดาราสาว “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” เดินทางไปออกรายการดัง เพื่อชี้แจงหลังมีข่าวน้องสาวไปหาหมอปลา เพื่อให้ช่วยเหลือ หวั่นพี่สาวโดนทำของใส่ รวมถึงมีมือปืนตามล่า ขณะที่บางช่วงการสัมภาษณ์ ผู้ดำเนินรายการได้นำภาพข้อความแช็ตไลน์ซึ่งเป็นข้อความในโทรศัพท์ของนกมาประกอบระหว่างออกอากาศ พร้อมบอกด้วยว่ามีมากกว่าที่นำเสนอด้วย
ล่าสุด “นก” ได้โพสต์ภาพหลักฐานหลังเข้าแจ้งความ พร้อมระบุว่า “กลางรายการสดรายการหนึ่งเมื่อวานนี้ ทางรายการได้นำภาพแช็ตไลน์มาเผยแพร่ในรายการ นกตกใจมากเพราะแช็ตไลน์นั้นคือไลน์ส่วนตัวในมือถือนก ผู้ดำเนินรายการพูดในรายการว่ายังมีมากกว่าที่นำเสนออีกด้วย ช่วงที่ดำเนินรายการสดตอนนั้นในหัวมีแต่คำถามว่า “ทำไม?”ผู้ดำเนินรายการถึงมีสิ่งที่อยู่ในมือถือส่วนตัวของเรา “ใคร?” เป็นคนเอาแช็ตไลน์นี้ออกมาจากมือถือส่วนตัวของเรา เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ยังไง? ฝีมือใคร?
เมื่อจบรายการจึงทบทวนพบว่า มือถืออยู่กับนกตลอดเวลาและมีรหัสล็อก มีเพียงวันเดียวที่นกทำธุระในสถานที่ราชการที่ไม่อนุญาตให้นำมือถือเข้าไป จึงฝากไว้กับอดีตคนสนิท 2 คนซึ่ง 1 ในนั้นรู้รหัสปลดล็อกมือถือนก
เบื้องต้นคาดว่าอาจมีการแอบปลดล็อกมือถือนก ไปแคปข้อความที่นกสื่อสารกับบุคคลอื่น ๆ หลายคนออกไปเพื่อเหตุผลบางอย่าง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนก ตอนนี้สิ่งเหล่านั้นถูกนำไปจับโยงกันเองจนเละเทะ สวนทางกับความจริง พาดพิงคนอื่นหลายคนจนเค้าเสียหายกันหมด นกชี้แจงแล้วก็ยังไม่หยุดไม่จบ นกตัดสินใจแจ้งความขอพึ่งกม.ให้สืบว่าทั้งหมดนี้คือฝีมือใคร ใครต้องมีส่วนรับผิดชอบในเรื่องผิดกม.ครั้งนี้บ้าง และผู้เสียหายที่ถูกพาดพิงบางส่วนได้มอบหมายให้ทนายดำเนินคดีแล้ว ผู้เสียหายคนอื่น ๆ ที่เหลือจะตามมาแจ้งความเร็ว ๆ นี้ค่ะ
นกอดทนมากมาพักใหญ่แล้ว ปรามแล้วห้ามแล้วจนมาถึงจุดที่มีคนอื่นเสียหายจากเรื่องนี้มากมาย ถึงเวลาที่นกต้องแสดงความรับผิดชอบโดยการพึ่งกม. วอนสังคมหากจะวิพากษ์วิจารณ์ ขอให้อยู่บนพื้นฐานการเคารพสิทธิส่วนบุคคลผู้อื่นด้วยนะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 228 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม