“นก อุษณีย์” โพสต์ไอจี ชี้แจงตอบกลับแบบตรงกันข้าม เผยตนไม่ได้ถูกเล่นของ ไม่เคยตัดขาดครอบครัว

กลายเป็นใหญ่ที่หลายคนให้ความสนใจและจับตามองว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักแสดงสาว “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” เมื่อมีข่าวรายงานว่า น้องสาวได้ร้องขอให้ “หมอปลา” ช่วยเหลือ เพราะสงสัยว่าพี่สาวจะถูกเล่นของใส่ จนเป็นเหตุให้ตัดขาดกับครอบครัว และไม่สามารถติดต่อไปเป็นเวลากว่า 1 เดือนแล้ว


ล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาของวันนี้ ( 31 ม.ค.65 ) “นก อุษณีย์” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม @nokusanee ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ภาพข้อความชีแจงแบบข้อมูลตรงกันข้ามกับที่เป็นข่าว โดยข้อความระบุว่า “กรณีที่มีข่าวออกมา นกขอโอกาสชี้แจงนะคะ หลายเดือนที่ผ่านมา นกอยู่ ตจว.เป็นส่วนใหญ่ เพราะโควิดทำให้กองละครเลื่อนไป ตอนนี้นกได้กลับไปถ่ายละครจนปิดกล้องแล้ว สตูฯโยคะก็ปิด นกจึงว่าง การที่นกมาอยู่ตจว. ก็เพื่อเดินสายทำบุญกับเพื่อนๆ ไปปฏิบัติธรรม ทำบุญโรงทานอย่างต่อเนื่องที่วัดรวง(โคราช) และที่อื่นๆด้วยความเต็มใจอย่างมีความสุข นกยังติดต่อและโทรคุยกับแม่อยู่เป็นปกติ ไม่เคยตัดขาดหรือติดต่อไม่ได้ตามที่กล่าวอ้าง ส่วนการพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 ที่ 4 ว่าทำของใส่นก ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงค่ะ ไร้สาระมาก “นกปกติดี มีสติสัมปชัญญะครบถ้วน ไม่ได้โดนของใดๆทั้งสิ้นค่ะ” ทั้งหมดนี้เป็นความเข้าใจผิดที่คิดเองเออเองจนสร้างความเสียหายให้กับคนอื่น นกต้องกราบขอโทษบุคคลที่ถูกกล่าวอ้างพาดพิงถึงในเรื่องนี้ด้วยทุกคนด้วยนะคะ ขอความกรุณาระมัดระวังการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลผู้อื่น รวมถึงตัวนกด้วยนะคะ”

เมื่อเจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหวเคลียร์ในเรื่องที่หลายคนสงสัย แถมสิ่งที่ชี้แจงเป็นข้อมูลที่ตรงกันข้ามกับทางฝั่งน้องสาวที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ และเมื่อข้อมูลทั้งสองด้านออกมาต่างกันมากขนาดนี้ เชื่อว่าจะต้องมีความเข้าใจผิดหรือข้อมูลที่คลาดเคลื่อนจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแน่นอน ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 429 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม