“เต้ย จรินทร์พร” กับความสดใสรับวัย 32 ยิ้มรับพิซซ่าที่มีชิ้นเดียวในโลกจากฝีมือคุณพ่อ

เห็นน่ารักสดใส ใครจะคิดว่านางเอกสาว “เต้ย จรินทร์พร” ปี้นี้เธออายุ 32 แล้ว แถมยังคงสดสัยย้อนวัยเช่นเคย ซึ่งวานนี้ ( 29 ม.ค.65 ) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิด อายุ 32 ปีของเธอพอดี งานนี้เลยได้เห็นสาวเต้ย ทั้งเข้าวัดทำบุญ และความน่ารัดสดใสของตนเองและครอบครัว


กับวันสำคัญนี้สาว “เต้ย” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม @toeyjarinporn เริ่มจากชุดรูปภาพการเข้าวัดทำบุญ โดยระบุแคปชันว่า “The day before I get older another year, feel so blessed 😇💖 #32”

ต่อมา “เต้ย” ก็โพสต์ภาพของตัวเองที่น่ารัก พร้อมเพ้นท์ดอกไม้บนใบหน้า แต่ที่เรียกว่าน่ารักสุดๆ คือการที่เจ้าตัวโพสต์ภาพ พร้อมคลิปที่เจ้าตัวได้รับของขวัญวันเกิดจากครอบครัว ซึ่งเป็นพิซซ่าชิ้นโต ที่มีชิ้นเดียวในโลก เพราะคุณพ่อของเธอ เป็นคนลงมือทำเองทุกขั้นตอน
โดย “เต้ย” ได้โพสต์ภาพและคลิป พร้อมแคปชันระบุว่า “Best of yesterday! 💖🎂 พ่อเต้ยน่ารักที่สุดในโลกกกกกก homemade pizza by chef dad! ทำเองตั้งแต่ปั้นแป้ง 💘🙏🏻 ขอบคุณนะคะ ดีใจและโชคดีที่สุดเลย ที่มีพ่อกับแม่และน้องชายที่น่ารักขนาดนี้ 😁😆”


เพราะเธอไม่ใช่แค่นางเอกขวัญใจแฟนๆเท่านั้น แต่ความน่ารักของเต้ยยังทำให้เธอมีเพื่อนพ้องในวงการเป้นจำนวนมาก และทุกคนต่างพร้อมใจ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพระเธอ กันเป้นจำนวนมาก ทั้ง เคน ธีรเดช , มาร์กี้ ราศรี , น้ำตาล พิจักขณา , เป้ย ปานวาด ,ซาร่า เล็กจ์ , พีช พชร , เต๋อ ฉันทวิชช์ , ออม สุชาร์ , ปราง กัญญ์ณรัณ , เป๊ก เปรมณัช , เก้า สุภัสรา , พีค ภัทรศยา , ก้อย รัชวิน , เกรท วรินทร , เต้ย พงศกร , คริส หอวัง , แก้ม วิชญาณี และอีกมากมาย เรียกว่ามีคนรักและร่วมอวยพรให้กับเธอ ทั้งวงการเลยที่เดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 451 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม