“นิวเคลียร์” เผยภาพสุดอบอุ่น ครอบครัวพร้อมหน้า อวยพรวันเกิด “เพชรจ้า” เพื่อนรัก

ถือเป็นหนึ่งครอบครัวขวัญใจแฟนๆ และขอยกตำแหน่งครอบครัวตัวอย่างให้อีก 1 สำหรับครอบครัวของ “เพชรจ้า-นิวเคลียร์” ที่ถึงแม้ทั้งคู่จะร้างรากันไปแล้ว แต่ก็ยังทำหน้าที่ พ่อและแม่ ให้กับ “น้องไทก้า” กันอย่างเต็มที่ แถมทั้งคู่ก็ยังแวะเวียนและไม่ลืมที่จะใส่ใจวันสำคัญของกันและกัน สมกับคำที่ว่า จบกันด้วยดีของจริง


ล่าสุดวานนี้ ( 29 ม.ค.65 ) ซึ่งตรงกับวันเกิดอายุ 43 ปี ของ “เพชรจ้า” พอดี งานนี้สาว “นิวเคลียร์” ก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิด อดีตสามี พร้อมทั้งยังให้สถานะใหม่สุดน่ารักอีกด้วย
โดย “นิวเคลียร์” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @newclear_hansa ซึ่งเป็นภาพคู่ของตนเองและเพชรจ้า รวมถึงภาพพร้อมหน้าครอบครัว พร้อมแคปชันอวยพรวันเกิดว่า “Happy birthday to @djpetjah เพื่อนรัก 😅 ขอให้อายุมั่นขวัญยืน เป็นตาลุงหัวโบราณไปนานๆ 😂 ขอให้กระดูดหลังแข็งแรงไม่เคล็ดบ่อย รวยๆๆๆๆๆนะจ๊ะ 😘”

ส่วนทางด้านอินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าของวันเกิดเอง “เพชรจ้า” ก็ได้โพสต์ภาพพร้องขอความ “เป็นหนุ่มโสด ขึ้นอีกปีแล้วเฮีย 5555 HAPPY BIRTH DAY TO ME im so happy now ปีนี้ จะลุยธุระกิจ ทุกอย่างที่ อยากทำ ❤️❤️❤️”
ซึ่ง “นิวเคลียร์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรด้วยว่า “Happy birthday naaa ขอให้มีความสุขมากๆ รวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”


หลังจากที่ทั้งคู่ต่างโพสต์และคอมเมนต์อวยพรวันเกิดนั้น โมเมนต์สุดอบอุ่นนี้ ก็มีคนบันเทิงเข้ามาร่วมคอมเมนต์อวยพรวันเกิด เพชรจ้า กันเป็นจำนวนมาก และไม่ใช่แค่คนบันเทิง เพราะแฟนๆต่างเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพร รวมถึงมีคอมเมนต์บางส่วน ชื่นชมในความน่ารักของครอบครัวนี้ และบางคอมเมนต์บอกว่าอยากให้ทั้งคู่กลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันเช่นเดิม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 867 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ