“ป๋อ ณัฐวุฒิ” คัฟเวอร์ปากจู๋ เพราะอยากหล่อเหมือน “อาเล็ก” งานนี้ชาวเน็ตแห่เมนต์ ถ้าอาเล็กเลิกทำปากจู๋จะโทษพี่ป๋อ

คงเพราะใกล้เทศกาลตรุษจีนทำให้ความหล่อตี๋กลายเป็นที่นิยมขึ้นกว่าปกติ พระเอกมาดเข้ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” จึงบังเกิดไอเดีย อยากหล่อตี๋แบบ “อาเล็ก ธีรเดช” งานนี้เลยคัฟเวอร์ความหล่อคิวต์สไตล์ปากจู๋ ที่อะเล็กเห็นถึงกับต้องอุทาน “อะไรกันครับเนี่ย”


โดยมหกรรมการแกงแบบพลีชีพตัวเองครั้งนี้ เริ่มจากที่ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” โพสต์ภาพของตนเองที่ทำปากจู๋ ผ่านอินสตาแกรม @poh_natthawut ซึ่งมีภาพของอาเล็กล้อมรอบ พร้อมแคปชันระบุว่า “อ๋อๆ ถ่ายรูปแบบนี้แล้วน่ารักดี เลยลองทำตามพี่พระเอกเค้าบ้าง ก็คล้ายๆนะ #คนอะไรปากจู๋ยังหล่อ @lekteeradetch”
ซึ่ง “อาเล็ก” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “อะไรกันครับเนี่ยยยย55555555 คิดถึงพ่ออออออออ” และเจ้าของโพส๖อย่างพ่อป๋อ ก็เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ว่า “ผมอยากหล่อแบบคุณครับ”

ต่อมา “ป๋อ” ก็ได้โพสต์ภาพเหมือนอีกครั้ง โดยครั้งนี้ เจ้าตัวคัดภาพที่เหมือนที่สุดเปรียบเทียบแบบตัวต่อตัวไปเลย พร้อมระบุแคปชันว่า “ได้รับการตรวจสอบแล้ว
เฮ้ยเล็ก!! อันนี้ได้ๆ เหมือนแล้วๆ ……..#แต่ดูๆไปผมว่าผมดูดีกว่านะ เหมือนผมไปสุดอ่ะ #รูปนี่รับรองเมียไลน์มาด่าชัวร์ #ผอ.ทำแป๊บเดียวหน้ายับไปครึ่งวัน”


งานนี้เรียกเสียงฮาจากชาวเน็ตได้เป็นจำนวนมาก เพราะมีชาวเน็ตหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ขำพ่อป่ฮ อาทิ พี่ป๋อออออออออ มันไม่น่าจะได้อ่าค่าพ่ออออ😅 , ถ้าอาเล็กเลิกทำปากจู๋ จะโทษพี่ป๋อ , แกงอาเล็กหรือแกงตัวเองคร้าาา​ 😂 , พีก็หล่อในแบบของพีอยู่แล้วนี้ค่ะ เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 329 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม