“กระแต” แจง ถูกติงเปลืองตัวในเอ็มวีใหม่ ลั่น อยู่ที่มุมมอง-พ่อแม่โอเค

ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ได้เพียงวันเดียว สำหรับนักร้องสาวควีนออฟแดนซ์ “กระแต อาร์สยาม” กับเพลง ‘ดูดพิษ’ ที่มีฉากวาบหวิวโดยเจ้าตัวลงทุนทั้งร้อง เล่น เต้นเองหมด จนได้รับกระแสคำชื่นชมไม่น้อย แต่มีบางส่วนที่เข้ามาติงถึงเรื่องความเซ็กซี่ที่มองว่าเกินงามไป โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ติงว่า “ลงทุน (เปลืองตัว) ถึงขนาดนี้เหรอ?”

งานนี้สาว “กระแต” ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ดังกล่าวชัดเจนว่า “ก็แค่ร่าง ๆ นึง ไม่ได้ยึดติดอะไร วันนึงก็เหี่ยวเฉาลงเป็นธรรมดา คนที่เข้าใจก็จะเข้าใจ แตรอาจจะคิดต่าง และสิ่งที่ทำอยู่ ก็ไม่สามารถตัดสินได้ว่ามันถูกหรือผิด? มันอยู่ที่มุมมองของแต่ละคนมากกว่า แตรมีความสุขที่ได้ทำ เพราะนี่คืองานค่ะ และถ้ามองเป็นศิลปะ มันก็คือศิลปะ แตรว่าMVของศิลปินระดับโลกหลายคน เค้าไปถึงดาวอังคารละค่ะ ว่าง ๆ ลองไปดู MV แม่ Nicki Minaj ก็ได้นะคะ ตูดกระพือยิ่งกว่าแตรอีก แต่ทำไมแตรไม่เห็นรู้สึกแบบที่คุณรู้สึกเลยอ่ะ แตรว่ามันอยู่ที่ทัศนคติของแต่ละคนมากกว่าค่ะ แตรรู้ว่ามันคืองาน และแตรเต็มใจที่จะทำ เลยไม่ได้รู้สึกถึงคำว่า เปลืองตัวเลยค่ะ เข้าใจเนาะคะ”พร้อมระบุอีกว่า “อยู่ที่มุมมอง #ตามนี้นะคะ #แม่ชอบแบบนี้ #แม่รักที่จะโชว์ #แม่ภูมิใจ #แม่เหนื่อยปั้นขนาดนี้ #ก็ขอโชว์แหละ คือ ชั้นสวย ชั้นมั่น ชั้นอยากอวด ได้โปรดเข้าใจ ใครคิดยังไงก็แล้วแต่เลยค่ะ เรารู้ว่าเราทำอะไร พ่อแม่เราโอเคร คนรอบข้างเราโอเคร เพื่อนๆเราโอเคร #ส่วนใครไม่ชอบไม่โอเคร กรุณาเลื่อนผ่านค่ะ ปล.เด็ก ๆ ที่ติดตามพี่แตร ก็ไม่ต้องทำตามนะคะ รอโตก่อนน้าลูกกกก ยูโน๊วววว”


จากนั้นมีแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเช่นกัน ทั้ง ถ้าสวยขนาดนี้ ใครก็อยากโชว์ ยิ่งถ้าโชว์ ออกมาเป็นผลงานด้วยละก็ โคตรรักเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ (ไอดอล) , จริงคะ อยู่ที่มุมมองและทัศนคติจริง ๆ ใด ๆ คือหุ่นดีมากกกกก ต้องมีวินัย+ฝึกฝนเท่าไหร่ถึงจะได้มาขนาดนี้ ชื่นชมค่ะ , แรงมาก ความคิดกะลา โลกเขาเปิดกว้างไปถึงไหนต่อไหนแล้ว แล้วที่สำคัญต่างประเทศเขาทำกันยิ่งกว่านี้อีก พี่แตรอย่าไปสนใจเลย เราทำผลงานดีๆให้คนที่สนับสนุนเราชมดีกว่า ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,719 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม