“ญาญ่า อุรัสยา” เผยแหวนที่นิ้วนางยังไม่ใช่แหวนหมั้น แพลนแต่งโบ้ยถาม “ณเดชน์” ตนรอได้แต่ไม่อยากรอนาน

“ญาญ่า อุรัสยา” กลับมารับอีเว้นท์ใหญ่ครั้งแรกในรอบ 2 ปีตั้งแต่เจอสถานการณ์โควิด-19 ระบาดในไทย ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยว่าแอบเกร็งและตื่นเต้นเพราะห่างหายไปนาน พร้อมอัปเดตชีวิตช่วงที่ผ่านมาว่า รู้ว่าแฟนๆรอคอยผลงานปีนี้ก็จะมีละครถึง 2 เรื่องและภาพยนตร์กลับมาให้หายคิดถึง


ก่อนหน้านี้ “ญาญ่า” ยังเล่าถึงทริปฉลองปีใหม่ครั้งแรกกับหวานใจ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ด้วยว่าสนุกมาก เหมือนเป็นทริปได้พักผ่อนจริงๆ พร้อมกับตั้งแคมป์กันที่เขาใหญ่ แอบขำกลายเป็นตนมากกว่าที่ช่วยตั้งแคมป์ให้ฝ่ายชายเพราะตอนเด็กที่นอร์เวย์ตั้งแคมป์กันบ่อย

โต้เล็งซื้อที่เขาใหญ่ไว้ปลูกเรือนหอ แจงเป็นที่ดินที่ณเดชน์อยากซื้อเก็บไว้ไม่ได้มีแพลนอะไรร่วมกัน ตนไม่จำเป็นต้องซื้อที่ดินติดกันเพราะของณเดชน์ก็เหมือนของตน ส่วนที่หลายคนลุ้นว่าจะถึงเวลาแต่งงานของคู่ตนหรือยัง ญาญ่าบอกว่ายังพอมีเวลาอยู่แต่ก็ไม่อยากรอนาน ส่วนจะพร้อมเมื่อไหร่โบ้ยไปถามฝ่ายชายดีกว่า
ลั่นห้ามเซอร์ไพรส์โดยไม่บอกเด็ดขาดเพราะตนอยากสวยนิดหนึ่ง แต่ก็เชื่อว่าณเดชน์ปิดความลับไม่มิดตนจับได้แน่นอน ด้านคู่ของเพื่อนอย่าง“หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่”ก็ซัพพอร์ตกันและกัน ไม่รู้คู่ไหนจะเข้าประตูวิวาห์ก่อนกัน เพราะไม่อยากกดดันกันเอง ปล่อยไปตามเวลาที่เหมาะสม


พร้อมชี้แจงแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายคือแหวนรูปโบว์วงเดิมที่ณเดชน์ทำให้ใส่มา 7-8 ปีแล้ว ขำๆใส่ครั้งไหนก็เป็นประเด็นตลอด แต่ยอมรับเป็นแหวนที่มีคุณค่าทางจิตใจตน ขาดไม่ได้ พร้อมประกาศไม่ใช่แหวนหมั้นแต่ให้เรียกแหวนจอง
ส่วนการสลัดลุคสาวหวานเริ่มใส่ชุดว่ายน้ำลงโซเชียล ญาญ่าบอกว่ารู้สึกโตพอที่จะถ่ายอะไรแนวนี้ได้แล้ว แต่ก็ยังไม่มั่นใจถึงขั้นลงเต็มตัวขอโชว์แค่ช่วงบนก่อน แถมทุกรูปคุณแม่เป็นคนถ่ายให้เลยเหมือนผู้ปกครองอนุญาตแล้ว ด้านพี่ณเดชน์ก็ไม่บ่นพร้อมชมว่ารูปสวยดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 518 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม