“เดอะ ทอยส์” เผยเติมเกม 4 ล้านไม่ใช่ปัญหาเพราะจัดสรรลงตัว ทุ่ม 10 ล้านผันตัวเป็นนักลงทุน

จากนักร้องสุดติสท์ เตรียมควบตำแหน่งนักธรกิจสุดแนวอีก 1 สำหรับ “เดอะ ทอยส์” ที่เจ้าตัวทุ่มเงิน 10 ล้านลงทุนอสังหาและเงินดิจิตอล แต่ยังไม่ทิ้งเรื่องเพลง เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งปล่อยเพลงใหม่ รับเทศกาลตรุษจีนปีเสือทอง


การกลับมาในปีนี้ของหนุ่มสุดติสท์ “เดอะ ทอยส์” หรือ “ทอย ธันวา” พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกับเพลง “อาหมวยหาย” เพลงป๊อปดิสโก้ จังหวะสดใสต้อนรับตรุษจีน โดยเพลงนี้หนุ่มทอยหยิบเอาซาวน์วินเทจ มาผสมกับจังหวะดิสโก้ และใช้เสียงสังเคราะห์ที่สร้างบรรยากาศชวนให้คิดถึงอาหมวย อาม่า อากงที่บ้าน นอกจากนี้ยังคว้าหมวยสุดฮอต “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ร่วมเล่นมิวสิควิดีโอด้วย

หนุ่ม “ทอย” เผยว่าที่มาที่ไปของเพลงได้แรงบันดาลใจจากเสียงระฆังเมื่อครั้งที่ไปไหว้พระในวัดจีนเมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งรู้สึกว่าเสียงนี้ดูเป็นเอกลักษณ์ดี จึงหยิบเสียงนั้นมาทำเป็นเพลง “อาหมวยหาย”
ส่วนนางเอกเอ็มวี สาเหตุที่เลือกสาวต้าเหนิง เพราะต้าเหนิงมีหน้าตาที่เห็นได้ชัดว่าหมวย ซึ่งตรงกับเนื้อหาของเพลง แถมในวันที่ถ่ายทำเอ็มวีส่วนตัวหนุ่มทอยได้พูดคุยกับต้าเหนิงแค่สองคำ คือ สวัสดีครับ , กลับก่อนนะครับ แต่ก็คอยแอบมองอยู่ห่างๆ


โดยตลอด2 ปีที่ช่วงโควิดระบาดหนัก หนุ่มทอยเผยว่า แทบจะไม่กระทบกับชีวิตเลย เพราะที่ผ่านมาทำงานและเก็บเงินไว้แล้วส่วนหนึ่ง ส่วนกิจกรรมที่ทำช่วงอยู่บ้านนอกจากการเล่นเกม ล่าสุดเพิ่งหันมาออกกำลังกายด้วย โดยเริ่มต้นจากความกลัวโควิด และเห็นหลายคนหันมาดูแลตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวเปิดคลิปสอนออกกำลังกายของสาว “เบเบ้ ธันย์ชนก” ถึงจะเป็นคลิปอออกกำลังกายแนวเต้น แต่หนุ่มทอยเน้นการวิดพื้นเอา ซึ่งหลังจากทำได้ประมาณ 2 ครั้ง รู้สึกว่าตัวเองมีกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเล่นจริงจัง แต่หากนึกภาพตัวเองมีซิกแพ็คก็คงดูดี

ส่วนการเติมเกม ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวว่าหนุ่มทอยทุ่มทุนเติมเกมกว่า 4 ล้านบาท ปัจจุบันเจ้าตัวเผยว่าก็ยังเล่นอยู่ ด้านคุณแม่ที่ก่อนหน้านี้ไม่อยากให้รู้เรื่องนี้ หนุ่มทอยเผยว่าหลังจากเป็นข่าวไปแม่ยังไม่เคยถาม เพราะเราจะไม่คุยกันเรื่องนี้ คุณแม่ปล่อยแล้วเพราะเห็นว่าเราดูแลตัวเองได้ ซึ่งเจ้าตัวยังยืนยันว่าการเติมเกมแม้จะเป็นจำนวนเงินที่เยอะแต่ก่อนเติมได้จัดสรรเงินไว้แล้ว โดยยกตัวอย่างให้ฟังว่า หากเรามีเงิน 100 บาทที่ผมเติมเกมไปคือแค่ 4 บาทเท่านั้น ก่อนที่จะถูกถามต่อไปอีกว่า ถ้าอย่างนั้นแปลว่าที่หนุ่มทอยเติมเงิน 4 ล้าน นั่นหมายความว่าหนุ่มทอยมีเงินมากกว่า 100 ล้านหรือเปล่า? หนุ่มทอยตอบสั้นๆ ว่า “ก็บวกๆ อ่ะครับ” เจ้าตัวยังย้ำว่าการเติมเกม เป็นการเติมเต็มความ ซึ่งตัวเองตั้งใจทำงานมากกว่าเงินที่เติมเกมก็แล้วกัน

นอกจากนี้ที่ผ่านมาราว 3 ปีหนุ่มทอยยังหันมาลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ซื้อบ้าน ที่ดิน รถ และลงทุนเงินดิจิตอลด้วย โดยทุ่มเงินมากกว่า 10 ล้านบาท หนุ่มทอยเผยว่าสาเหตุที่ทำเพราะกลัวเงินเฟ้อ และมีความตั้งใจว่าอยากนอนเฉยๆ แล้วมีเงินเข้ามาแค่นั้น แม้ที่ผ่านมาจะเคยถูกหลอกบ้าง แต่หลังจากนั้นก็ตั้งใจศึกษาเรียนรู้จิตวิทยาทำให้ทุกวันนี้ไร้ปัญหาใดๆ ในการลงทุน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,182 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม