“โต๋-ไบร์ท” กับลุคส์สวยหล่อจัดเต็ม แฟนคลับแห่ถามใช่ภาพ พรีเวดดิ้งไหม?

เป็นคู่รักที่น่ารักและคบกันมายาวนานสำหรับคู่ของ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์-ไบรท์ พิชญทัฬห์” ซึ่งเมื่อวันคริสมาสเมื่อปีก่อน ( 25 ธ.ค. 2563) หนุ่มโต๋ ได้คุกเข่าขอสาวไบรท์แต่งงานกลางรายการที่ฝ่ายหญิงเป็นผู้ดำเนินรายการไปแล้ว


แต่ความฮือฮาล่าสุด เมื่อทั้งคู่ควงแขนพร้อมใจกันถ่ายแฟชั่นเซ็ตคู่กันชนิดที่ว่า เปลี่ยนลุคส์สวยหล่อแบบจัดเต็ม แถมทั้งคู่ยังพร้อมใจโพสต์ตัวอย่าง พร้อมแคปชันว่า “อย่าบอกนะว่า PreWedding?”
ทำเอาแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งคู่ รวมถึงชื่นชมว่า คลิปนี้เป็นคลิปที่น่ารักและทั้งคู่ก็สวยและหล่อมากๆอีกด้วย

ต่อมาทั้งคู่ก็ได้โพสต์คลิปเต็มผ่านช่องยูทูบของตัวเอง “TorBright Channel” โดยตั้งชื่อคลิปว่า “Pre Wedding หรือเปล่า ?! ตาม โต๋​ ไบรท์ ไปถ่ายภาพคู่”
ซึ่งคลิปมีความยาวประมาณ 13 นาที โดยในคลิปทั้งคู่ได้เฉลยว่า เป็นเพียงการถ่ายภาพแฟชั่นคู่กันเท่านั้น เพราะทั้งคู่ไม่มีภาพคู่ที่สวยๆเก็บไว้เลย แต่ถึงแม้จะไม่ใช่ภาพพรีเวดดิ้ง แต่ในคลิป ก็ได้เห็นความน่ารักของทั้งคู่ ทั้งความเป็นธรรมชาติเวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน แถมยังได้เห็นการหยอกล้อกันและกัน เรียกว่าแจกความฟินให้แฟนๆกันผ่านโซเชี่ยลแบบจัดเต็มเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันแฟนๆก็ได้คอมเมนตืใต้คลิปว่า ถ้าครั้งนี้ยังไม่ใช่ ครั้งหน้าก็ขอให้เป็น pre-wedding จริงไปเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 898 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม