เตรียมจี๊ดใจ จึ้งตาแตกไปกับ ซีรีส์วาย “Restart(ed) ขอรักอีกครั้งได้ไหม”พร้อมสตาร์ทอาทิตย์ที่ 30 ม.ค.นี้ “ที่ช่อง 9 เลข 30”

ทุกวันอาทิตย์ เวลาห้าทุ่มตรง (23.00 น.) ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD เตรียมสตาร์ทความสนุกไปกับซีรีส์วายเรื่อง “Restart(ed) ขอรักอีกครั้งได้ไหม” ผลงานการกำกับและเขียนบทโดย ต้น ปภังกร พลนรา พบกับทัพนักแสดงวัยรุ่นจี๊ดใจ จึ้งตาแตกเพียบ อาทิ ธนบัตร เยี่ยมพนมคุณ, ศรัณวุฒิ นิตยสุทธิ, สุทธิพงษ์ สุทธิอรุณรัตน์, ณัฐพงษ์ โพธิ์ขกน้อย, ภูมิพัชร ฉัตรชัยรุ่งเรือง, วิศรุต สุวนิจจิต ฯลฯ เริ่มวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้


ห้ามพลาดเรื่องราวความรักที่มีจุดเริ่มต้นมาจากวัยมหาลัยฯ ไปจนถึงวัยทํางานโดยมีการเปลี่ยนแปลงที่นําไปสู่การเริ่มต้นใหม่ เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในช่วงชีวิตมหาลัยของยู ที่ได้พบเพื่อนใหม่อย่างชิน เขาทั้งคู่สร้างมิตรภาพที่เกิดจากความใกล้ชิด แต่ไม่มีใครรู้เลยว่า มิตรภาพนั้นก่อเกิดเป็นความรู้สึกบางอย่างขึ้นมาซึ่งมันนําไปสู่จุดที่พวกเขาไม่สามารถหลุดออกจากวงโคจรของกันและกันได้เพราะมันจะวนกลับไปสู่การเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

แต่การเริ่มต้นใหม่อาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสีไม้ ที่เคยถูกเพื่อนทุกคนเรียกว่า เนิร์ดบอย เพราะชีวิตที่สนใจแต่หนังสือและเรื่องเรียน วันหนึ่งกลับต้องเปลี่ยนไปเพราะน้องรหัสสุดฮอตของตนเองอย่างโซ่ ที่ทําให้หัวใจเริ่มว้าวุ่นและเจ็บปวดไปพร้อม ๆ กันนั้น ทำให้เขาต้องสลัดภาพหนุ่มเนิร์ดของเขาทิ้งไปพร้อมกับอดีตที่ฝังใจ การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่จะนําพาให้พวกเขาไปสู่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง “Restart(ed) ขอรักอีกครั้งได้ไหม” ชีวิตจริงของคนเราไม่สามารถ restart เพื่อเริ่มต้นใหม่ทุกอย่างได้ #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 317 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม