“แอนนี่ บรู๊ค” เผยวิธีเลี้ยงลูกในแบบตน ย้ำเลี้ยงลูกตามช่วงวัย ไม่ใช่เลี้ยงตามปากคน

พี่เลี้ยงโซเชียลมีเงิบ “แอนนี่ บรู๊ค” โพสต์ประกาศชัด ตนเลี้ยงลูกตามช่วงวัย ไม่สนใจปากชาวบ้าน พร้อมวลีเด็ด ไม่ต้องแคร์ปากคนไม่ได้เลี้ยง คนที่ควรแคร์ คือคนที่เราคลอดเขามา


ครอบครัวคนบันเทิงหนีไม่พ้น พี่เลี้ยงโซเชียลที่ทั้งหวังดี แต่ก็มีบางทีที่หวังดีเกินเหตุไปบ้าง แต่งานนี้แม่ “แอนนี่ บรู๊ค” บอกเลยด้อนท์แคร์ เพราะเธอมีสไตล์การเลี้ยงลูกที่โฟกัสอยู่ที่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง “น้องทีฆายุ” เป็นหลัก

โดยงานนี้แม่ “แอนนี่” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @annie_teekayu วึ่งเป็นภาพด้านหลังของตนเอง และ “น้องทีฆายุ” พร้อมแคปชันระบุว่า “🍀การเลี้ยงลูกให้ได้เติบโตสมวัย ไม่ใช่เลี้ยงตามปากคนอื่น ผู้ตำหนิบางทีก็ไม่เคยเลี้ยงเด็กเลยด้วยซ้ำ
🍀ช่วงวัยแรกเกิด-8ขวบควรดูแลเรื่องIQเบื้องต้นและEQ นี่สำคัญในวัยนี้มากเพราะเด็กจะเรียนรู้ได้100%ถ้าเป็นเด็กอารมณ์ดีเมื่อพื้นฐานEQดี IQจะตามมาติดๆอย่างราบรื่น
🍀พัฒนาการทางด้านร่างตั้งแต่อายุ 8-16ปี ต้องมีสารอาหารอย่างเพียงพอเพื่อเตรียมพร้อมก่อนเข้าสู่วัยรุ่น ….🍀เมื่อเข้าสู่วัยรุ่นร่างกายจะพร้อมกับการปรับเรื่องอาหารและออกกำลังเพื่อสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างสมบูรณ์ 💖


🤗 เลี้ยงลูกให้สมวัย ไม่ใช่เอะอะตำหนิลูกเช่น”อ้วน” “ผอม” “เตี้ย” “ดำ” คำพูดบั่นทอนอย่าพูดกับลูก เพราะลูกจะมีพัฒนาการที่ดีหากคุณใส่ใจจริงๆ และคนอื่นไม่ได้เลี้ยงลูกให้เรา ไม่ต้องแคร์ปากคนไม่ได้เลี้ยง คนที่ควรแคร์ คือคนที่เราคลอดเขามา ok very good ❤#สร้างลูกให้มีคุณภาพทางอารมณ์แล้วทุกอย่างจะตามมาเอง”

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับเธอกันเป็นจำนวนมาก และต่างคอมเมนต์ไปในทางเดียวกันว่า สิ่งที่เธอทำคือสิ่งที่ถูกต้องแล้ว รวมถึงบางคนยกเธอเป็นไอดอลของการเลี้ยงลูกไปเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 642 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม