มันส์เดือดมาก! LIVE พิณ BATTEL “ลำเพลิน-มีน-โจอี้” ดัน MV “ลำบากใจบ่” ฮอตจนติดเทรนด์ในมาแรง

สุดจริงๆ สำหรับ LIVE พิณ BATTLE “ลำเพลิน วงศกร” ปะทะ “มีน” มือกีตาร์จากวง “ไททศมิตร” พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ที่มาร่วมสร้างสีสัน ระเบิดความมันส์ทางดนตรี ในไลฟ์สดเมื่อวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา และ ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่โกลด์ งานนี้บอกได้คำเดียวว่า เดือด!! ทั้งพลังดนตรีและพลังเสียง ที่เรียกว่า คุ้มค่าสมการรอคอย ทำเอาแฟนเพลงกดส่ง Like ส่งหัวใจกันแบบรัวๆๆ พร้อมคอมเมนต์เข้ามาชมกันอย่างไม่ขาดสาย กับโชว์สุดมันส์ ที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเพลง “โรคซึมเหล้า” ที่เรียบเรียงดนตรีใหม่แบบม่วนสุดๆ ต่อด้วยเพลงดังของวงไททศมิตร “Hello mama” ที่ได้หนุ่ม “โจอี้” มาร่วมร้องแบบสุด COOL (คูล) ไปกับ “ลำเพลิน” รวมไปถึงเพลงไฮไลท์ของวันนี้กับเพลง “ลำบากใจบ่” ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงเซอร์ไพรส์ “นักเลงเก่า” เพลงพิเศษที่ไม่ได้อยู่ในลิสต์เพลงโชว์ แต่ก็ระเบิดความมัน ส่งความฟินทะลุ LIVE ไปเลยทีเดียว


“ลำเพลิน” เผย สำหรับงานพิณแบทเทิลครั้งนี้ ผมคิดว่าถ้าหาก “กีตาร์” กับ “พิณ” ลองมาเล่นแจมกัน มันจะมีความ มัน และลงตัวได้ขนาดไหน ผมอยากลองเล่นคู่กันดูสักครั้ง เหตุผลที่เลือกน้องมีนและน้องโจอี้มาร่วมไลฟ์ในครั้งนี้ คือส่วนตัวชอบแนวการเล่นกีตาร์ของน้องมีน และผมก็ยังเป็นแฟนเพลงของวงไททศมิตรด้วยครับ

ส่วนน้องโจอี้เราเคยร้องเพลงร่วมกันมาแล้ว ในเพลง “ดวงเดือน” แล้วก็อยากจะชวนมาร่วมแจมในเพลงของเพลินบ้าง พลังเสียงน้องเค้าสุดยอดจริงๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่พวกเราอยากจะมอบให้แฟนๆได้ดูกันในวันปล่อย MV ลำบากใจบ่ ด้วยครับ อยากบอกว่าทุกคอมเมนท์ ทุกความรู้สึกดีๆในวันนั้น ยังค้างอยู่มาจนถึงตอนนี้ ทั้งความสนุก ทั้งความสุข และผมก็เชื่อว่าแฟนเพลงของพวกเราก็คงจะมีความสุขเช่นเดียวกันครับ และที่สำคัญก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่เข้าไปชม มิวสิกวิดีโอเพลง “ลำบากใจบ่” จนยอดวิวพุ่ง ติดเทรนด์ #3 ในมาแรง ทางช่อง YouTube ลำเพลิน วงศกร Official ดีใจมากครับ


ผมขอฝากเพลงเศร้าเพลงนี้ “ลำบากใจบ่” จากอัลบั้ม สถานีหัวลำเพลิน ไว้ด้วยนะครับ เป็นเพลงเดี่ยวเพลงเดียวที่น่าจะโดนใจหลายๆ คน ขอบคุณมากครับ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 318 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม