“บอม ธนิน” ลองข้ามทางม้าลาย เจอรถซิ่งไม่มีเบรก

จากกรณีเหตุสะเทือนใจจากการสูญเสีย “หมอกระต่าย” พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล จักษุแพทย์หญิงคนเก่ง หลังถูกตำรวจหนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนกลางทางม้าลายขณะกำลังข้ามถนน ทำให้มีวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง และหลายคนออกมาถามหาและเรียกร้องถึงความปลอดภัยบนท้องถนนในปัจจุบัน ล่าสุดพระเอกหนุ่ม “บอม ธนิน มนูญศิลป์” เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องดังกล่าว ผ่านการอัดคลิปขณะตนเองกำลังข้ามทางม้าลาย แต่กลับเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น หวิดถูกรถชนเช่นกัน


โดยในอินสตาแกรมของ “บอม” ได้ลงคลิปกำลังข้ามทางม้าลาย แต่อยู่ ๆ มีรถเก๋งคันหนึ่งขับผ่านหน้าอย่างรวดเร็วไม่มีการเบรกเมื่อถึงทางคนข้าม ทำให้เจ้าตัวขึ้นแคปชันเดือดระบุว่า “ลองใช้ทางม้าลายแบบมีสัญญาณไฟ รู้สึกแปลก ๆ เลยกดถ่ายวีดีโอเล่น ๆ … รถคันนี้พยายามจะเบรกก็ไม่มี ถ้าผมไม่มองแล้วเดินก็ไม่มีชีวิตเหลือแน่ มันควรจะมีบทลงโทษจริง ๆ จัง ๆ นะ ว่าไหมครับ ? ถ้าจะมาขนาดนี้ไม่ชนเลยล่ะ ตาบอดรึไงไม่เห็นไฟจราจรหรอ?”

งานนี้มีประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ หลายครั้งเราต้องหยุดเพื่อให้รถไปค่ะ ยืนงงตรงทางม้าลาย , คือมันจะไม่อะไรเลยถ้าไฟข้ามสีแดง แต่นี่ไฟข้ามสีเขียว หมดคำจะพูด , อห ละคือไฟเขียวคนข้ามด้วยนะ ข่าวคุณหมอโดนตำรวจชนก็ครึกโครม ไม่ได้ช่วยปลุกจิตสำนึกได้เลยนะคะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 735 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม