“เป็กกี้” โพสต์คลิปนอนแต่งหน้าพร้อมเสียงดนตรีไทย เจ้าตัวเผยฉันยังสบายดี คนบันเทิงแห่คอมเมนต์แซวนึกว่าจากไปซะแล้ว

ยืนหนึ่งเรื่องความฮา สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวอารมณ์ดี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ที่เจ้าตัวโพสต์คลิปตนเองนอนแต่งหน้า พร้อมเสียงดนตรีไทยที่ใครๆก็บอกว่า ภาพและเสียงนี้ดูคุ้นๆ จนเจ้าตัวต้องออกมาบอกว่า “นอนแต่งหน้ามาหลายปี สบายดีมากค่ะ”


ซึ่งความฮาครั้งนี้เกิดจากการที่ “เป็กกี้” ได้โพสต์คลิป ขณะที่ตนเอง กำลังนอนให้ช่างแต่งหน้า แต่งหน้าของตนตามปกติ แต่ในขณะนั้นได้เปิดทีวีไปด้วยและมีเสียงของดนตรีไทยเข้ามาประกอบในคลิป ซึ่งเจ้าตัวจึงลงคลิปอำเน้นขายขำ
โดยในคลิป เจ้าตัวได้พูดว่า “ไม่ได้ตุยนะคะ ดิฉันแค่นอนแต่งหน้าเฉยๆ หาลยคนอาจจะเอ๊ะตุยหรือเปล่า ไม่ได้ตุยนะคะดำฉันกำลังจพไปทำงานนะคะ ซึ่งนอนแต่งหน้ามาแต่ไหนแต่ไรแล้วนะคะ 6-7 ปีแล้วค่ะ”

พร้อมกันนี้ “เป็กกี้” ยังระบุแคปชันว่า “นอนแต่งหน้ามาหลายปี #สบายดีมากค่ะ” ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ออกไป ก็มีเพื่อนพ้องคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แซวกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ดีเจนุ้ย: เพลงนะพี่นะ 5555 , อาไก่ สมพล: ไปซะละ😂 , นิว นภัสสร: 😂😂ตกใจนะ😂😂
นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตอีกจำนวนมากที่เข้ามาคอมเมนต์แซว อาทิ ซาวด์แทรกได้มากค่ะ , ขำมากค่ะ เพลงเข้าเกินค่ะ😂😂 , ซาวน์ดนตรีไทยเป็นใจมากพี่ 😂😂 , 😂แต่งหน้ายังเอาฮาได้นะคับ , โอ้ยยยแม่แกงตัวเอง😂 เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 168 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม