3 ปีแล้วที่ไม่ได้เป็นแฟนกัน “บอย-เจี๊ยบ” โพสต์หวานฉลองวันครบรอบแต่งงาน

เผลอแป๊บเดียวคู่รักมาราธอนอย่างนักร้องหนุ่ม “บอย อนุวัฒน์” หรือ “บอย Peacemaker” กับนักแสดงสาว “เจี๊ยบ พิจิตรา” ก็แต่งงานใช้ชีวิตร่วมทุกข์ ร่วมสุขในฐานะสามีภรรยาร่วมกันมาครบ 3 ปีแล้ว ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพย้อนความทรงจำในวันวิวาห์พร้อมข้อความสุดหวานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อเฉลิมฉลองวันสำคัญในชีวิต


โดย “บอย” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boypeace พร้อมข้อความระบุว่า “3 ปีแล้วที่ไม่ได้เป็นแฟนกัน รักเธอมากขึ้นทุกวัน❤️ และจะดูแลให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ทุก ๆ ปีในฐานะ สามี-ภรรยานะครับ @jeab_pijittra#BJ3yearsanniversary #jeabboyzwedding” ด้าน “เจี๊ยบ” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jeab_pijittra พร้อมข้อความระบุว่า “𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐚𝐧𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐚𝐫𝐲 (✿◠‿◠) ·͜·♡ @boypeace#jeabboyzwedding”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับวาระสำคัญของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “คู่สร้างคู่สม/
Happy anniversary naka😍😍😍/พระเจ้าอวยพรนะคะ❤️/หืมมมมมมมม หวาน Happy Aniversary น้องที่รักทั้งคู่นะคะ❤️❤️/❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ พี่สองคนเป็นคู่ที่น่ารักมั่กๆฮับ/Happy anniversary ค่ะ/สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานเจี๊ยบ-บอย ขอให้รักกันเหมือนวันแรกที่เป็นแฟนกันตลอดไปจ้า ❤️❤️❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 338 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม