“แอน สิเรียม” รอดเฉียดฉิว กลับจากเกาะช้างก่อนถูกประกาศปิด เพราะโควิดระบาดหนัก แฮปปี้ได้รวมตัวเพื่อนนักแสดงร่วมรุ่น “แหม่ม คัทลียา-หมิว ลลิตา”

“แอน สิเรียม” รอดแบบเฉียดฉิว! หลังขับรถควงสามีพร้อมน้องหมาพักผ่อนปีใหม่ที่เกาะช้าง จังหวัดตราด 5 วัน บอกได้ชาร์ตแบตเต็มที่ก่อนกลับมาลุยงานที่แน่นเอี๊ยด ตกใจหลังกลับจากทริป อุทยานฯเกาะช้างถูกสั่งปิดเกาะเพราะจำนวนผู้ติดเชื้อสูง โชคดีตนค่อนข้างระวังตัวเองอยู่แค่ในที่พักส่วนใหญ่และหมั่นตรวจโควิด-19 เพราะภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมีเยอะ ไม่อยากให้กระทบกับคนอื่น


เผยธุรกิจที่พัก Tamarind Villas ที่บางเสร่ จังหวัดชลบุรี ยังเงียบเหงา หลังปีใหม่กลับเฉาเพราะไร้นักท่องเที่ยว พยายามปรับตัวและมาตรการณ์เข้มสูงสุดเหมือนเดิม รับสามีเครียดแต่ยังโชคดีที่ยังไม่มีพนักงานติดเชื้อ แม่เปิดประเทศนักท่องเที่ยวก็ยังไม่เข้าพัก ยังไม่มีโอกาสกลับไปช่วยโปรโมทเพราะตนก็คิวแน่นมาก

ตำนานยุค90 แฮปปี้มากได้รวมตัวตำนานนางเอกรุ่นเดียวกัน“แอน สิเรียม – แหม่ม คัทลียา – หมิว ลลิตา” เพราะมีโอกาสไปถ่ายรายการที่อีก2คนเป็นพิธีกร ได้คุยกันสนุกสนานในรอบหลายปี มุมมองการเม้าท์กันเปลี่ยนไปเพราะบทบาทที่ต่างคนต่างเป็นแม่กันแล้ว เลยได้ชวนทั้งคู่เล่นTikTokน่ารักให้แฟนๆหายคิดถึง


เผยนักแสดงเหมือนร่างทรง ต้องสวมบทบาทที่ไม่ใช่ตัวเองในชีวิตจริง สนุกมากกับการเล่นละครในยุคนี้มีแต่บทท้าทาย โอดผู้จัดติดใจจีบเล่นบทร้ายรัวๆจนตอนนี้คนติดภาพตัวร้ายไปแล้ว มองเหมือนได้ปล่อยพลังเวลาเล่นร้าย คนดูละครยุคนี้ก็แยกแยะได้มากขึ้นว่าบทบาทร้ายคือการแสดง ไม่ต้องระวังตัวเหมือนเมื่อก่อน มีความสุขกับการแสดงมากขึ้นแถมร่วมงานกับเด็กรุ่นใหม่ก็ทำให้สดชื่นมีพลังทำงานในวัย50 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 284 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม