“อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี” ค่ามะเร็งสูงขึ้นหลังให้คีโม แต่กำลังใจยังดี คืนดี “อิ่งอ้อย สิทธิวดี”น้องสาวแล้ว

พิธีกรคนดัง “อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ” เปิดใจกับทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” อีกครั้งว่า ตอนนี้กำลังใจดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ เพราะมีเพื่อนๆที่รู้จักคอยส่งกำลังใจให้ตลอด หลังเจ้าตัวออกมาระบายความในใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงอาการป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ช้ำหนักเมื่อถูกสามีที่อยู่กินกันมา 15 ปีนอกใจไปมีคนอื่น


“อิ๋งอิ๋ง” เผยถึงอาการป่วยว่า เมื่อวันพุธที่ผ่านเพิ่งไปให้คีโม ซึ่งทางคุณหมอบอกว่าค่ามะเร็งเพิ่มสูงขึ้นถึง 827.8 ตอนนี้คุณหมอรักษาตามอาการให้กินยา จึงทำให้รู้สึกเพลีย ง่วง และไม่อยากทานอะไรเลย แม้คุณหมอจะเปรยๆว่าตอนนี้ถ้าอยากทำอะไรก็รีบทำ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่มีแรง เพราะผลข้างเคียงจากฤทธิ์ยาที่ทำให้เบลอ และมึนทั้งวัน

ส่วนความสัมพันธ์กับน้องสาว “อิ่งอ้อย สิทธิวดี” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกอาการน้อยใจน้องสาวที่พูดจาด้วยถ้อยคำรุนแรง ทำให้เจ้าตัวรับไม่ได้นั่น
“อิ๋งอิ๋ง” เผยว่าตอนนี้ได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว เริ่มจากวันที่ไปทำคีโมทาง ซึ่งทาง “อิ่งอ้อย” ได้ตามไปที่โรงพยาบาล แต่ไม่ได้เข้า จึงวิดีโอคอลคุยกัน นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้กลับมาคุยกัน และตอนนี้ก็มาอยู่บ้าน “อิ่งอ้อย” เขาก็ดูแลเราปั่นน้ำกล้วยมาให้กิน จัดผลไม้ จัดข้าวมาให้ แต่ก็ทานอะไรไม่ได้ เพราะไม่อยากทาน น้องสาวทั้ง 2 คน ทำหน้าที่ตลอด คอยถามตลอดว่าอยากกินอะไร อย่างเมื่อเช้า (24 มค.65) น้องสาวก็ทำข้าวต้ม ผัดผักบุ้งปลาสลิดมาให้


และคำพูดที่ให้เจ้าตัวฟังแล้วถึงกับน้ำตาไหล เมื่อน้องสาว “อิ่งอ้อย” พูดว่า “รักเธอนะ เธอต้องสู้ ต้องอยู่ต่อ” ทำให้ฟังแล้วน้ำตาตก เราไม่มีพ่อ ไม่มีแม่นะ แต่เรายังเหลือน้องอีก 2 คน ตัวแทนจากพ่อ-แม่ ดูรูปแม่ก็น้ำตาไหล แม่คงห่วงเราเหมือนกัน พี่ไม่ชอบคนพูดเยอะ รู้สึกดี เราได้อยู่กับคนที่ไม่ได้อยากได้อะไรจากเรา เขาเพียงแค่อยากให้เรามีชีวิตอยู่เท่านั้นเอง เราก็ไม่รู้ว่าจะอยู่กับเขาได้อีกกี่วัน มีความสุขที่แบบ เขาไม่หวังสิ่งตอบแทนจากเรา ไม่ได้หวังอะไรจากเรา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,525 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม