ครอบครัว “บอย ตรัย” ภรรยาและลูกติดโควิด รวม 3 คน แถม”น้องชื่นใจ-น้องขุนเขา” ลูกชาย-ลูกสาวไข้ขึ้นสูงตลอด

บีบหัวใจสุดๆ เมื่อครอบครัวของนักร้อง นักแต่งเพลง “บอย ตรัย ภูมิรัตน” ติดโควิดเกือบทั้งครอบครัว ( ภรรยา-ลูกชาย-ลูกสาว ) แถมลูกทั้งสอง “น้องชื่นใจ-น้องขุนเขา” ยังมีไข้ขึ้นสูง งานนี้บีบหัวใจพ่อและแม่สุดๆ ภรรยาโพสต์เรื่องบีบหัวใจผ่านอินสตาแกรม คนบันเทิงและแฟนคลับแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ


โดยวานนี้ ( 23 ม.ค.65 ) “ตุ๊กตา พนิดา” ภรรยาของ “บอย ตรัย” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tuktabarbie พร้อมแคปชันที่อ่านแล้วมีน้ำตาซึม ทั้งซึ้งและบีบหัวใจ โดยเธอระบุแคปชันว่า “ต้องไปต่อยังไง…ในวันที่เรามีผลตรวจ atk ขึ้นสองขีด ตามมาด้วยทุกคนในบ้านต้องเริ่มตรวจ atk ไปด้วย ผลทุกคนเป็นลบ เราเดินไปหยิบกระเป๋าฉุกเฉินที่จัดเตรียมไว้เสมอ แล้วแยกตัวมารพ. เพื่อตรวจยืนยัน

ในความวุ่นวายที่ไม่ได้ตั้งรับ ชื่นใจเอากระดาษแผ่นนี้วางไว้ให้ บอกให้แม่ติดตัวไว้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น (เพราะตอนนั้นอย่างน้อยก็ต้องแยกกันอยู่จนกว่าผล pcr จะออก) T_T
ยอมรับว่าตอนนั้นไม่ได้ห่วงว่าตัวเองจะติด ห่วงคนอื่นทั้งบ้าน ทั้งโรงเรียน ทั้งที่ไปทำงานมาด้วย กังวลไปร้อยแปดพันเก้า
ชีวิตมักส่งบททดสอบที่หนักมาให้เสมอ ในจังหวะที่โรงพยาบาลโทรมายืนยันผลว่าเราติดโควิด อีกสายในเวลาไล่เรี่ยกัน พี่บอยโทรมาบอกว่าขุนเขาไข้ขึ้นสูง สารภาพว่าหลังวางสายก็ร้องไห้แล้วเอากระดาษแผ่นนี้มาอ่านซ้ำไปซ้ำมา


คืนนั้นขุนเขาไข้สูงตลอดทั้งคืน พี่บอยต้องทั้งปลอบเรา และดูแลทุกคนอย่างหนักหน่วง ❤️ ผลตรวจของพี่บอย ชื่นใจและทุกคนที่บ้านที่เหลือยังเป็นลบ
แม่กับขุนเขานอนรักษาที่โรงพยาบาลเพราะขุนเขาไข้สูงมาก เป็นคืนที่ผ่านไปยากลำบากในทุกๆ สถานการณ์
และสิ่งที่ไม่อยากได้ยินเลย คือวันรุ่งขึ้นที่ผล atk ของชื่นใจขึ้น 2 ขีด พร้อมด้วยไข้ขึ้นสูงเช่นกัน ถึงตอนนี้เราสามคนอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ก็ยังกังวลมากๆ กับคนที่เหลือในบ้าน เป็นห่วงพ่อมากๆ ขอให้บททดสอบนี้ อย่าโหดร้ายกับเรามากไปกว่านี้เลย #ขอโทษทุกคนมากๆที่ทำให้เดือดร้อนไปด้วยนะคะ 🙏🏻”

ในตอนนี้ทั้งหมดก็ได้เข้ารับการรักษาตัวแล้ว มีเพียง “บอย ตรัย” ที่ผลยังคงเป็นลบ แต่หัวอกคนเป็นพ่อเมื่อทราบข่าวอาการของลูกๆก็คงต้องเป็นกังวลหนักมาก
ในขณะเดียวกัน คนบันเทิงและแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใย และอวยพรให้ทุกคนหายจากไวรัสร้ายโดยเร็ว อาทิ ก้อย รัชวิน: ขอให้พี่ตุ๊กตาและเด็กๆหายไวๆนะคะ ส่งกำลังใจให้ค่ะ , เอ็ม อภินันท์: เป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ๆๆๆ ✌🏻✌🏻 เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,005 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม