“หมอโอ๊ค” โพสต์อาลัย “หมอกระต่าย” เผยวงการแพทย์ได้สูญเสียจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญไปก่อนเวลา อันควร เป็นความสูญเสียที่ประเมินค่าไม่ได้

นับเป็นข่าวเศร้าที่กระทบจิตใจหลายคน กับการสูญเสียจักษุแพทย์คนเก่ง “เเพทย์หญิงวราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล” ซึ่งเจ้าตัวถูก ส.ต.ต.ขับบิ๊กไปบก์ชน ขณะกำลังเดินข้ามทางม้าลาย จนเป็นเหตุให้เจ้าตัวเสียชีวิตในเวลาต่อมา


โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ม.ค. 65 เวลา 15.10 น. หน้าสถาบันไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท “พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล” หรือ “หมอกระต่าย” ถูกตำรวจ ยศ ส.ต.ต. ขับจักรยานยนต์ บิ๊กไบก์ สีแดง ชนอย่างแรง ระหว่างเดินข้ามทางม้าลาย
ต่อมาครอบครัว และเพื่อนของแพทย์ หมอกระต่าย ประกาศ ตามหารถยนต์ที่มีกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ จากความพยายามของครอบครัวและเพื่อน
วันที่ 23 ม.ค.65 ครอบครัวสามารถหาภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงไว้ได้ ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่น่าสะเทือนใจมากค่ะ หมอกระต่ายถูกชนเข้าอย่างแรง จนเป็นเหตุให้เธอเสียชีวิต

ล่าสุด “หมอโอ๊ค” ได้โพสต์ร่วมอาลัย “หมอกระต่าย” ผ่านอินสตาแกรม @oak_smith วึ่งเป็นภาพของหมอกระต่าย พร้อมกำหนดการบำเพ็ญกุศลและประชุมเพลิง พร้อมระบุแคปชันว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว คุณหมอกระต่ายอย่างสุดซึ้งนะครับ น้องเป็นที่รักของเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกท่านที่รพ. ด้วยความสามารถ ความน่ารัก ความตั้งใจเพื่อคนไข้อย่างสูงสุดเสมอมา เป็นที่น่าเสียดายต่อวงการแพทย์ของเราที่สูญเสียจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญไปก่อนเวลา อันควร และขอวิงวอนให้เหตุการณ์นี้เป็นอีกครั้งที่อยากจะย้ำเตือนถึงผู้ขับขี่ใช้รถใช้ถนนทุกท่านในเรื่องความเร็ว และความประมาท เพราะความสูญเสียอาจส่งผลต่อผู้อื่นและสังคมอย่างประเมินค่าไม่ได้นะครับ 🙏 #mayhersoulrestinpeace”


หลังจากที่หมอโอ๊ค ได้โพสต์ออกไป ก็มีทั้งบรรดาเพื่อนหมอ คนบันเทิง รวมถึงแฟนคลับ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ เสียใจ เสียดาย และร่วมไว้อาลัยกับเหตุการณ์ครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 940 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม