“จตุรงค์” สร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ทุ่มทุนสร้างตุ๊กตายักษ์ “เจ๊แต๋ว” เป็นสัญลักษณ์ชวนเที่ยวอาณาจักรแห่งความสุข

จริงจังและตั้งใจสุดๆ กับตลกรุ่นใหญ่ “จตุรงค์ โพธาราม” ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวทุ่มทุนสร้างตุ๊กตา “เจ๊แต๋ว” ขนาดยักษ์ปักหลักสร้างแลนด์มาร์ค ให้ทุกคนได้เข้ามาถ่ายรูป และเที่ยวชม JRgreen รวมถึงทานอาหารแสนอร่อยที่ครัวลุงรงค์ ไปพร้อมกันอีกด้วย


ถือว่าเป็นการสร้างแลนด์มาร์คที่โดดเด่น แถมยังเป็นภาพจำที่ทุกคนคุ้นตาชนิดที่ว่า เห็นตุ๊กตายักษ์เจ๊แต่ว รู้เลยว่าจะต้องมีทั้งความสุขและความสนุกแน่นอน
งานนี้ “จตุรงค์ โพธาราม” ทุ่มทุนสร้าง ฉลองการเปิด JRgreen ที่เที่ยวแห่งใหม่ของตนเอง ที่เน้นธรรมชาติ การถ่ายรูป และอาหารอร่อยแบบปลอดสารพิษ

โดยความอลังการครั้งนี้ “จตุรงค์” ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม @jaturong_p ซึ่งเป็นภาพของตนเอง และตุ๊กตาเจ๊แต๋ว ขนาดยักษ์ พร้อมทั้งระบุแคปชันว่า “ไงเจ๊..รอคนมาถ่ายรูปด้วยหรอ.? สวยมากๆ ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวงที่ #เจอาร์กรีน ข้างๆ #ครัวลุงรงค์ มา.มา.มาถ่ายรูปกัน”
ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ออกไป ก็มีทั้งพี่น้องคนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ ตั้ม วราวุธ: สุดจัด , บุ๊กโกะ: ปังมาก , น้องฉัตร: เหมือนเลยครับ และนอกจากนี้ยังมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก และความเหมือนของตุ๊กตาเจ๊แต๋วกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย


และในเวลาต่อมา “จตุรงค์” ก็ได้โพสต์คลิปโปรโมทตุ๊กตาเจ๊แต๋วอีกครั้ง พร้อมระบุแคปชันว่า “ดันซะขนาดนี้ ไม่เกิดก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว..ตาตี๋#เพื่อคลายเครียด ให้กับคนไทย #คนไทยเป็นคนตลก#เจ๊แต๋ว ที่ #เจอาร์กรีน #ครัวลุงรงค์”
งานนี้เรียกว่า กระแสตอบรับในโซเชียลดี อีกไม่นาน JRgreen ของลุงรงค์ คงกลายเป็นแลนด์มาร์คสำคัญและเป็นจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวจำนวนมากแน่ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 898 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม