“ธงธง” รับตกใจมาก! หลังรับแจ้งรถของตนถูกขายทอดตลาดแถมเกี่ยวข้องยาเสพติด เผยนี่คือครั้งแรกในชีวิตที่ต้องขึ้นโรงพักแจ้งความ

ทำเอานักแสดงตลกชื่อดัง “ธงธง มกจ๊ก” ถึงกับตกใจ เมื่อจู่มีเอกสารทางราชการจากสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 4 ส่งมาถึงบ้าน เนื้อหาใจความในเอกสารระบุว่า “ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ทำการยึดทรัพย์สินของผู้ต้องหารายหนึ่ง และจะทำการขายทอดตลาด ซึ่งหนึ่งในรายการทรัพย์สินของผู้ต้องหารายนั้น เป็นรถยนต์ของ “ธงธง”


ซึ่งเมื่อ “ธงธง” ได้รับหนังสือ ก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่เจอเหตุการณ์เช่นนี้ อีกทั้งยังเป็นเรื่องราวเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด เบื้องต้นจึงได้มีการปรึกษาพิธีกรตกมันส์บันเทิง “บุ๋ม ปนัดดา” ซึ่งก็ได้แนะนำให้ไปทำการแจ้งความไว้เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์

และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา “ธงธง” ได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรคูคต จ.ปทุมธานี ซึ่ง “ธงธง” ได้เล่าเหตุการณ์ให้ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนฟังว่า รถยนต์คันดังกล่าวที่ถูกขายทอดตลาด ตนเองเป็นเจ้าของ แต่ได้ให้หลานสาวนำไปใช้ขับที่ จ.นครราชสีมา กระทั่งหลานมาหาที่กรุงเทพ และตนได้รับจดหมายจากทางราชการฉบับดังกล่าวพอดี จึงรีบไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ และเดินทางมายังกรมการขนส่งทางบก เพื่อมาคัดลอกเล่มทะเบียนรถใหม่ เนื่องจากเล่มเดิมหาไม่เจอ เพื่อจะได้ยืนยันความบริสุทธิ์ว่าตนเป็นเจ้าของรถตัวจริง และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ต้องหารายดังกล่าว


สำหรับเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับตนมาก เพราะในชีวิตไม่เคยต้องเดินเข้าสถานีตำรวจในกรณีแบบนี้ เคยแต่แค่แจ้งความเรื่องเอกสารหายเพียงเท่านั้น จากนี้จะดำเนินการติดต่อไปยัง สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 4 ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 213 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม